Quảng cáo

Neymar bình phục chấn thương, trở lại với hình ảnh khó tin

Thứ tư, 20/03/2024 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đang trên đường trở lại! Ngôi sao Al Hilal và Brazil thể hiện sự linh hoạt ấn tượng trong phòng tập gym khi anh tăng cường hồi phục sau ca phẫu thuật ACL trước thềm Copa America sắp diễn ra.

Tiền đạo Neymar của Al Hilal và tuyển Brazil đã đăng một bản cập nhật về quá trình hồi phục của anh ấy sau ca phẫu thuật ACL, khi Neymar sắp trở lại thể lực sung mãn.

Tiền đạo 32 tuổi đã bị rách ACL vào tháng 10 năm ngoái khi đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển Brazil và anh đã phải phẫu thuật một tháng sau đó.

Neymar đã phải chịu đựng một quá trình mệt mỏi để hồi phục sau chấn thương bất ngờ lớn đó, nhưng dường như Neymar đã sắp trở lại hoạt động sau một bản cập nhật gần đây được đăng trên trang Instagram cá nhân.

Cầu thủ người Brazil đã đăng tuyển tập các bức ảnh thực hiện các động tác giãn cơ trên và dưới cơ thể để khoe sự linh hoạt mới có được của mình.

screenshot-21-1710946385.jpg
Neymar đăng ảnh trở lại với vóc dáng đầy ấn tượng. Ảnh: Chụp màn hình.

Bài đăng không chỉ cho thấy Neymar ngày càng linh hoạt hơn mà còn có thể hình tốt hơn hẳn so với lần đầu tiên anh trở lại tập luyện tại Al Hilal vào tháng trước, nơi anh bị các cổ động viên đối thủ chê bai vì quá béo.

Mặc dù chưa có ngày xác nhận chính thức nào cho việc Neymar trở lại thi đấu, nhưng theo các báo cáo tại địa phương, tiền đạo ghi bàn số 1 của bóng đá Brazil trong lịch sử chắc chắn sẽ kịp thời bình phục trước khi Copa America sắp tới khai màn ở Mỹ vào tháng 6. Giải đấu bắt đầu vào ngày 21 tháng 6, với trận mở màn của Brazil diễn ra bốn ngày sau đó. 

Ở cấp câu lạc bộ, Neymar chỉ chơi 5 trận cho Al Hilal mùa giải 2023/24 này trước khi anh dính chấn thương ACL, nhưng gã khổng lồ của Saudi Pro League đã đối phó tốt khi không có Neymar một cách cực kỳ hoàn hảo.

Gần đây, đại diện thủ đô Riyadh đã kỷ lục thế giới chiến thắng thứ 28 liên tiếp trên mọi đấu trường và hiện đang đứng đầu bảng với 12 điểm điểm nhiều hơn kình địch Al Nassr, nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Neymar dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển quốc gia Brazil. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT