Quảng cáo

Argentina rơi vào bảng 'tử thần' tại Olympic 2024

Thứ năm, 21/03/2024 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau buổi lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá Olympic Paris 2024, đối thủ của các đội tuyển Pháp và Argentina đã được xác định.

Vòng loại để xác định các quốc gia sẽ góp mặt trong các giải bóng đá Olympic 2024, nhưng với hầu hết các suất đã được đảm bảo 12/16, lễ bốc thăm chia bảng đã diễn ra để xác định các cặp đấu vòng bảng.

Theo kết quả bốc thăm kết thúc mới đây, đội chủ nhà Pháp sẽ gặp Mỹ, New Zealand và đội thắng play-off giữa liên đoàn châu Á và liên đoàn châu Phi tại bảng đấu A.

Đội tuyển Olympic Argentina được cho là rơi vào bảng B "tử thần", khi họ phải đối đầu với Maroc, Ukraine. Đội còn lại là đối thủ châu Á, được xác định tại vòng loại AFC. Nói Argentina rơi vào bảng đấu khó khăn là điều dễ hiểu, bởi các đối thủ của họ đều đang được đánh giá cao.

olympic-1710974199.jpeg
ĐT Olympic Argentina rơi vào bảng đấu khó tại Olympic Paris 2024. Ảnh: X.

Với Ukraine, họ đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng thi đấu tại châu Âu, có thể kể đến như Mudryk của Chelsea, Anatoliy Trubin của Benfica hay tài năng trẻ 21 tuổi Ilya Zabarnyi của Bournemouth đã chơi 32 trận cho đội tuyển quốc gia Ukraine.

Trong khi đó, Maroc cũng đang là một thế lực bóng đá đáng gờm, hãy nhìn vào lứa cầu thủ đã thi đấu tại World Cup 2022 và tiến vào vòng bán kết.

Tại bảng C, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Ai Cập, CH Dominica và một đối thủ từ châu Á. Trong khi đó, bảng D với sự góp mặt của Israel, Mali, Paraguay và đối thủ ở châu Á.

3 trong số 4 suất còn lại tại Olympic Paris 2024 sẽ được xác định trực tiếp tại giải vô địch Giải U-23 châu Á, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 3 tháng 5 tới đây. Trong khi đó, đội cuối cùng sẽ lộ diện sau trận play-off liên Liên đoàn giữa châu Phi và châu Á.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT