Quảng cáo

Đồng đội chỉ Ronaldo đã hết thời, không thể 'gánh' tuyển Bồ Đào Nha

Thứ tư, 20/03/2024 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã qua 'đỉnh cao' của anh ấy, đồng đội người Bồ Đào Nha Joao Cancelo tuyên bố dõng dạc.

Joao Cancelo đã khiến nhiều người hâm mộ phải kinh ngạc khi tuyên bố Cristiano Ronaldo đã vượt quá "đỉnh cao" của mình và đội tuyển Bồ Đào Nha không còn phụ thuộc hoàn toàn vào CR7.

Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Thụy Điển và Slovenia trong tuần này, mặc dù Ronaldo sẽ không góp mặt trong trận đấu mặc dù anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập.

Cựu hậu vệ của Man City khẳng định Ronaldo vẫn quan trọng nhưng khẳng định anh hiện đã qua thời kỳ đỉnh cao.

“Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và đã dành 15 năm cạnh tranh với Messi để giành những Quả bóng Vàng, nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá là ở độ tuổi từ 25 đến 32”, Cancelo nói với đài phát thanh RTP của Bồ Đào Nha. 

"Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, nhưng đội tuyển quốc gia không hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy".

ronaldo-portugal-1710950798.jpg
Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty.

Rõ ràng, việc Cancelo đưa ra bình luận khó tin về đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, với việc một nửa đồng ý với điều đó và một nửa thì không.

Ronaldo năm nay đã 39 tuổi và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Bồ Đào Nha với 128 bàn thắng, đồng thời là cầu thủ có số lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha cao nhất với 205 bàn.

CR7 vẫn đang cố gắng để hoàn thành mục tiêu kết thúc sự nghiệp đình đám của mình với 1.000 bàn thắng. Anh ấy hiện đang ở trên 879.

Bên cạnh đó, theo báo chí tại Bồ Đào Nha, Ronaldo là cầu thủ vô cùng quan trọng với tuyển quốc gia và bất chấp việc anh đã lớn tuổi, không điều gì có thể ngăn cản CR7 toả sáng tại Euro 2024 này, với quyết tâm mà CR7 đặt ra là luôn cao.

Cristiano Ronaldo có 200 trận ra sân trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT