Quảng cáo

CĐV 'hết hồn' khi nhìn thấy đôi chân của Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 18/03/2024 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tin rằng Cristiano Ronaldo đang bị đau mỗi ngày sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đăng ảnh đôi chân của mình lên mạng xã hội.

Ronaldo đang có phong độ ghi bàn ấn tượng cho Al Nassr, khi anh đã ghi 36 bàn cho đến nay.

Tuy nhiên, phong độ của Al Nassr cũng đang sa sút nghiêm trọng, khi CLB bị loại khỏi AFC Champions League và chứng kiến ​​hy vọng vô địch Saudi Pro League dần xa tầm tay khi khoảng cách với Al Hilal đang là quá khó để san bằng.

Bất chấp một mùa giải có thể sẽ thất bại tại CLB, Ronaldo sẽ đặt mục tiêu giành chức vô địch châu Âu tại Đức vào tháng 6 tới, khi anh sẽ là đội trưởng Bồ Đào Nha chinh chiến tại Euro 2024.

Trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế của tháng 3 này, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã đăng một bức ảnh lên Instagram story của mình, trong đó anh ấy đang ngồi bên hồ bơi, chỉ để lộ đôi chân. Ronaldo chú thích cho bức ảnh: “Sạc pin”.

Bức ảnh kể từ đó đã được lan truyền trên mạng xã hội và người hâm mộ ghi nhận những tổn thất mà sự nghiệp bóng đá kéo dài đã gây ra cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

resize-2-1710762658.jpg
Ronaldo đăng ảnh bàn chân khiến fan hết hồn. Ảnh: Internet.

Một người hâm mộ đã viết trên X, Twitter chính thức: "22 năm, một người đàn ông chuyên nghiệp hãy nhìn vào chân anh ấy. Chắc chắn anh ấy thức dậy với cơn đau điên cuồng mỗi ngày".

Một người khác nói: “Đây là một trong những trận chiến thầm lặng mà cầu thủ phải trải qua, đặc biệt là ở đẳng cấp cao như Ronaldo, hãy tưởng tượng nỗi đau”.

Một người thứ ba nói thêm: "Đã nói điều này nhiều lần rằng Ronaldo nên anh ấy nên chụp ảnh 8k về đôi chân và bàn chân của mình khi giải nghệ để thể hiện hết sức bền của bàn chân và đôi chân của mình".

"Tôi nghĩ anh ấy nên bước ra khỏi sân bằng chân trần với đôi tất trong ủng và đôi ủng trên tay".

Ronaldo đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng của Al Nassr trước Al Ahli vào thứ Sáu. Đó là bàn thắng đầu tiên kể từ khi bị cấm thi đấu một trận sau màn ăn mừng gây tranh cãi trong trận thắng Al Shabab.

Cristiano Ronaldo phát biểu tại Globe Soccer Awards. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT