Quảng cáo

Ronaldo Béo 'trình diễn siêu hạng' tại giải phủi ở Anh

Thứ hai, 18/03/2024 17:59 PM (GMT+7)
A A+

'R9' Ronaldo Nazario chơi cho đội bóng Sunday League ở Anh và những thước phim thật đáng kinh ngạc được ghi lại mới đây.

Ronaldo đầu quân cho Phoenix FC, đội xếp cuối bảng NWL Division 8 ở Essex.

Người hâm mộ và các cầu thủ đều kinh ngạc theo dõi khi một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại xuất hiện cho đội bóng Phoenix FC của Sunday League.

Vào một buổi sáng lạnh giá ở Essex, cựu tiền đạo Barcelona, ​​​​Real Madrid và Inter Milan, Ronaldo Luís Nazario de Lima đã đến câu lạc bộ Thể thao và Xã hội Henderson trên chiếc limousine màu trắng.

Sau khi được Paddy Power đưa đến tham gia trận đấu như một phần của cuộc thi "Siêu phụ cuối cùng" của họ, huyền thoại người Brazil cuối cùng thi đấu cho Phoenix, đội hiện đang xếp cuối NWL Division 8.

Như bạn có thể thấy trong đoạn phim bên dưới, Ronaldo chưa đăng ký thi đấu nên huấn luyện viên Brian Edwards đã bảo anh ấy sử dụng tên "Dave Walsh" - đề phòng trường hợp quan chức hỏi bất kỳ câu hỏi nào. Ông từ từ tiến vào mặt sân lầy lội khi đội đang bị dẫn trước 4-0 và sau khi thực hiện một pha "rabona" táo bạo ngay từ đầu trận, "O Fenomeno" đã bị bắt lỗi việt vị.

Huyền thoại Ronaldo Béo xuất hiện và chơi bóng ở Sunday League. (nguồn: X).

HLV Edwards nói: “Các chàng trai không thể tin được khi Ronaldo xuất hiện. Tôi chưa đăng ký cho anh ấy nên đã sử dụng cái tên ‘Dave Walsh’ và đặt anh ấy trên băng ghế dự bị. Đáng buồn thay, anh ấy chẳng là gì ngoài một Siêu dự bị".

"Anh ấy đã đến muộn khi thay đồ và chúng tôi đã ở rất xa trước thời điểm tôi có thể đưa anh ấy vào, nhưng đó chắc chắn là khoảnh khắc mà tôi sẽ nhớ mãi. Phần còn lại trong màn trình diễn của anh ấy? Ít đáng nhớ hơn".

Những người góp mặt trong trận đấu hôm Chủ nhật đã tiến hành chụp ảnh selfie với Ronaldo từ câu lạc bộ của Phoenix FC. 

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT