Quảng cáo

Lộ diện thân phận siêu sao chi 1 triệu Euro giúp Dani Alves ra tù

Thứ tư, 20/03/2024 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian bị tạm giam, Dani Alves được cho là đã có thể tại ngoại nhờ khoản tiền bảo lãnh 1 triệu Euro từ người đàn em ở ĐT Brazil.

Theo truyền thông châu Âu, Dani Alves đã được Tòa phúc thẩm Tây Ban Nha đáp ứng yêu cầu tại ngoại trong khoảng thời gian chờ tuyên án. Để được ra tù, cựu sao Barcelona sẽ phải nộp khoản tiền bảo lãnh trị giá 1 triệu Euro và cam kết không được bỏ trốn ra nước ngoài.

Đồng thời, Dani Alves cũng bị tịch thu hộ chiếu, phải hầu tòa hàng tuần và bị cấm đi lại trong phạm vi bán kính 1km đối với người tố cáo. Danh thủ người Brazil cam kết trong phiên điều trần rằng, mình sẽ không bỏ trốn và sẵn sàng phục vụ toà án đến cùng.

Cuộc chiến pháp lý trong hơn 1 năm qua khiến tài chính của Dani Alves dần cạn kiệt. Phần lớn tài sản của ngôi sao người Brazil đã bị “đóng băng” sau vụ ly hôn người vợ đầu Dinorah Santana. Do đó, Alves đã phải nhờ đến sự trợ giúp của người em thân thiết Neymar.

Neymar trả tiền bảo lãnh giúp Dani Alves ra tù. Ảnh: Internet

Các nguồn tin thân cận xác nhận với LaVanguardia rằng, cha của Neymar – ông De Silva Santos đã gửi khoản tiền bảo lãnh trị giá 1 triệu Euro để giúp Dani Alves thoát cảnh tù tội. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên chân sút sinh năm 1992 ra tay giúp đỡ người đàn anh.

Trước đó, tiền đạo thuộc biên chế Al Hilal đã chuyển 150.000 Euro cho tòa án Tây Ban Nha để bồi thường thiệt hại cho Dani Alves, qua đó giúp cựu sao Barca giảm nhẹ tội danh. Nếu không có khoản tiền nói trên, Alves sẽ bị kết tội tối đa 12 năm thay vì 4 năm 6 tháng như công bố.

Neymar và Dani Alves có mối quan hệ thân thiết khi từng thi đấu cùng nhau tại ĐT Brazil, CLB Barcelona và PSG. Cũng bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1992 sẵn sàng ra tay giúp đỡ người đàn anh trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Thậm chí, Neymar cũng đã thuê một trong những đại diện lâu nhất của gia đình mình là Gustavo Xisto để làm luật sư bào chữa cho Dani Alves. Hiện tại, phía cựu sao Barca vẫn phủ nhận mọi tội danh và quyết tâm kháng cáo đến cùng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT