Quảng cáo

Điểm tin chiều 29/7: Man City ‘thanh trừng’ 5 cầu thủ, Wenger tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng

Thứ sáu, 29/07/2016 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Man City ‘thanh trừng’ 5 cầu thủ, Wenger tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng, Klopp 'đá đểu' MU... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 29/7

 

Long An đón tin dữ về chấn thương của Lê Văn Tân

Trong đợt kiểm tra lại mới đây các bác sỹ đã khuyên tiền đạo Văn Tân của Long An phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương của mình. Văn Tân cũng đã được tiến hành mổ hồi đầu tuần. Điều này có nghĩa mùa giải 2016 đã kết thúc sớm với Lê Văn Tân và đây là một tổn thất lớn của Long An trong phần còn lại của mùa giải.

Ngoài chấn thương của Lê Văn Tân, ban huấn luyện của Long An cũng đã được thông báo tiền vệ Huỳnh Tấn Tài cũng phải nghỉ trong 2-3 tuần nữa để hoàn toàn bình phục chấn thương.

Lùi trận derby vùng Đông Bắc vì mưa bão

Cơn bão số 1 đã tan, nhưng hậu quả để lại đã làm nhiều đội bóng vất vả. Cụ thể là Than Quảng Ninh khi đội bóng vùng mỏ buộc phải xin lùi trận đấu từ 18 giờ ngày 30-7 xuống đá chậm 1 ngày, diễn ra lúc 18 giờ ngày 31-7. Đề nghị này đã được Hải Phòng và BTC V-League 2016 đồng ý, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho trận đấu.

5 cái tên dẫn đầu trong cuộc "thanh trừng" của Pep Guardiola

Theo báo giới Anh, Pep Guardiola còn rất nhiều việc phải làm tại Manchester City, một trong số đó là loại bỏ những cầu thủ không phù hợp với triết lý bóng đá của ông, bao gồm: Yaya Toure, Samir Nasri, Wilfried Bony, Jesus Navas và Aleksandar Kolarov. Đây đều là những cầu thủ sẽ ít có đất diễn trong thời gian tới nhưng đang hưởng lương tương đối cao.

Man City, Wenger, tin tức thể thao 29/7, điểm tin thể thao, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá 29/7, HLV Wenger, chuyển nhượng Man City

Yaya Toure nằm trong số 5 cầu thủ Man City bị Pep 'thanh trừng'

Klopp: 'Chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ là sai lầm'

Trong buổi phỏng vấn với Liverpool Echo, Jurgen Klopp nhấn mạnh rằng ông không cảm thấy sợ hãi khi Manchester United đưa về Paul Pogba. Thay vào đó, chiến lược gia người Đức cho rằng BLĐ MU đang phạm sai lầm khi lún quá sâu vào vụ chuyển nhượng cầu thủ Pháp.

"Thử tưởng tượng xem bạn bỏ 100 triệu bảng để đưa về một cầu thủ, số tiền đó nhiều khả năng sẽ bốc hơi nếu cầu thủ đó dính chấn thương", Juergen Klopp khẳng định.

Wenger khẳng định mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

Phát biểu với báo chí sau trận giao hữu với các ngôi sao của MLS, huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đang trong công cuộc tìm kiếm thêm tân binh trên thị trường chuyển nhượng.

"Đúng vậy, chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo và một trung vệ có kinh nghiệm," Wenger trả lời phỏng vấn kênh ESPN sau trận. "Chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm kiếm những bản hợp đồng có chất lượng và có thể nâng cao sức mạnh cho đội bóng."

"Báo đen" Samuel Eto'o sắp có bến đỗ mới?

Tờ Goal cho biết, CLB Besiktas đã đạt thoả thuận cá nhân để chiêu mộ tiền đạo lừng danh Samuel Eto'o từ Antalyaspor.

Sau khi đạt thoả thuận cá nhân với ngôi sao người Cameroon, Besiktas hiện sẽ làm việc với BLĐ Antalyaspor để thống nhất mức phí chuyển nhượng cuối cùng.

Mùa giải trước, Eto'o cũng kịp ghi cho mình 20 bàn thắng sau 31 trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, đứng sau tiền đạo người Đức Mario Gomez của Besiktas.

Người hạ Messi giải nghệ để chơi game FIFA

Wendell Lira, chủ nhân giải thưởng Puskas 2015 (dành cho cầu thủ ghi bàn đẹp nhất năm), bất ngờ chia tay sân cỏ ở tuổi 27.

Hồi tháng 1 năm nay, Wendell Lira đã đánh bại Lionel Messi và Alessandro Florenzi để giành giải thưởng Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất năm trong gala trao giải Quả bóng Vàng. Thế nhưng, chân sút người Brazil đang thi đấu cho Vila Nova lại quyết định "treo giày" ngay 6 tháng sau để phát

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Wenger tin tức thể thao 29/7 điểm tin thể thao tin tức thể thao tin tức bóng đá tin tức bóng đá 29/7 HLV Wenger chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT