Quảng cáo

Sốc với giá trị chuyển nhượng thực của Neymar

Thứ sáu, 29/07/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây quan chức tài chính của Barcelona đã tiết lộ giá trị thực tế chuyển nhượng Neymar gây sốc.

VIDEO: Siêu phẩm của neymar được tái hiện trên sân phủi VN

Neymar chuyển nhượng từ Santos sang Barcelona từ năm 2013, thế nhưng cho tới hiện tại những thông tin mức phí của thương vụ này vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Như đã biết, ban đầu Barca công bố chi ra cho vụ này là 57 triệu euro. Tuy nhiên, theo những điều tra sau đó thì con số lớn hơn rất nhiều và nó rơi vào khoảng gần 90 triệu euro.

Barcelona, Neymar, Sốc với giá trị chuyển nhượng của Neymar, chuyển nhượng Neymar, tin tức Barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Vụ chuyển nhượng Neymar vẫn còn nhiều chi tiết chưa được tiết lộ

Những con số chuyển nhượng không được làm rõ ràng, điều này khiến Barcelona gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Cơ quan chức năng nghi ngờ có gian lận chuyển nhượng trong vụ Neymar, những người liên quan tại Barca liên tục được triệu tập để giải trình về vụ việc.

Mới đây nhất, bà Susana Monje - một quan chức tài chính của Barcelona đã xác nhận số tiền đội chủ sân Nou Camp bỏ ra mua Neymar là 59,3 triệu euro. Trong đó, 2 triệu euro tiền thưởng nếu Neymar đoạt Quả bóng vàng.

Bên cạnh đó, bà Monje cũng xác định chi tiết các khoản khác trong con số 59,3 triệu euro. Trong đó 40 triệu euro chi trả cho công ty NIN (công ty cha đẻ Neymar sở hữu) được tính vào tiền lương của Neymar, không tính vào chi phí chuyển nhượng. NHư vậy, số tiền còn lại thực tế chuyển nhượng của Neymar chỉ là 19,3 triệu euro. Đây là con số gây gây sốc đối với một ngôi sao tầm cỡ như Neymar.

Cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar, mới đây Barca bị cơ quan thuế phạt 5,5 triệu euro. Mặc dù vậy, phía Barca không đồng tình và khẳng định mọi chi phí chuyển nhượng vụ Neymar họ luôn công khai rõ ràng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT