Quảng cáo

Sky Sports: Arsenal chiêu mộ ngôi sao tuyển Đức

Thứ sáu, 29/07/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Sky Sports phiên bản Đức mới đây đã tiết lộ việc HLV Arsene Wenger đang tiếp cận và có ý định sở hữu tuyển thủ người Đức, Shkodran Mustafi.

VIDEO: Pha solo ghi bàn siêu hạng của cựu sao Arsenal

Sau chấn thương nặng của tân thủ quân Per Mertesacker, HLV Wenger buộc phải nghĩ tới việc gia cố hàng hậu vệ nếu không muốn tiếp tục đón nhận những thất bại trong cuộc đua vô địch ở mùa giải tới.

HLV Arsene Wenger, Arsenal, Shkodran Mustafi, valencia, mertesacker, ngoai hạng anh, premier league

Arsenal đang theo đuổi Shkodran Mustafi

Và gương mặt mà ông đang đặt niềm tin chính là trung vệ người Đức đang đầu quân cho CLB Valencia, Shkodran Mustafi. Dù còn khá trẻ, Mustafi đã thi đấu khá chững chạc trong màu áo Valencia. Ngôi sao 24 tuổi này đã ra sân 78 trận và ghi được 6 bàn thắng cho Bầy Dơi trong hai mùa giải đã qua. Hiện tại, Mustafi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Valencia tính từ lúc này. Tuy nhiên, với tham vọng được thi đấu cho một CLB lớn hơn, không loại trừ khả năng sao trẻ người Đức sẽ gia nhập Arsenal trong thời gian tới.

Nút thắt ở thương vụ này chính là việc Mustafi đang là một trụ cột không thể thay thế tại sân Mestalla. Bên cạnh đó, mức phí phá vỡ hợp đồng của Mustafi lên đến 42.1 triệu bảng Anh cũng là một khó khăn cho HLV Wenger khi tiếp cận ngôi sao người Đức. Theo thông tin của báo giới, The Gunners đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25.3 triệu bảng cùng 8.4 triệu bảng tiền phụ phí.

Trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, Valencia cũng đang có kế hoạch ‘trói chân’ cầu thủ này. Được biết, người đại diện của Mustafi đã có chuyến bay sang TBN để thảo luận về hợp đồng với Valencia. Nếu thỏa thuận thành công, Bầy dơi sẽ có thể giữ chân Mustafi tại La Liga thêm vài mùa giải nữa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Arsenal Shkodran Mustafi valencia mertesacker ngoai hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT