Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/7: Icardi không thi đấu để gia nhập Arsenal?

Thứ sáu, 29/07/2016 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Icardi không thi đấu để gia nhập Arsenal?, bí mật lớn ở vụ Higuian, 'Arsenal không chạy đua vũ trang với MU, Chelsea'... là những tin chính có trong sáng 29/7.

Icardi không thi đấu để gia nhập Arsenal?

 Tiền đạo Mauro Icardi vắng mặt trong trận đấu với Estudiantes làm dấy lên tin đồn cầu thủ này đòi rời sân San Siro để gia nhập Arsenal. Pháo thủ được cho là đang đàm phán và rất nóng lòng có được sự phục vụ của cầu thủ này. Trước báo giới, HLV Inter, ông Mancini cho biết tiền đạo Mauro Icardi vắng mặt trong trận đấu với Estudiantes vì lý do chấn thương và không có vấn đề gì về tương lai ở San Siro.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arseal, higuain, icardi

Icardi có thể tới Arsenal trong mùa Hè này

Bí mật lớn ở vụ Higuian

Theo tiết lộ của Higuain, mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Napoli, De Laurentiis chưa bao giờ tốt đẹp. Thậm chí, tiền đạo này còn đổ lỗi De Laurentiis đẩy anh sang Juventus thay vì anh “phản bội” Napoli như lời tuyên bố của ông.

'Arsenal không chạy đua vũ trang với MU, Chelsea'

Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis lên tiếng bảo vệ cách làm việc thận trọng của HLV Arsene Wenger trên thị trường chuyển nhượng: "Chúng tôi sẽ chỉ tiêu tiền cho những phục tiêu phù hợp với triết lý của đội bóng và huấn luyện viên. Arsenal đã trích 20 triệu bảng để phát triển lò đào tạo trẻ. Tại đây có những cầu thủ sẽ trở thành tương lai của CLB trong 10, 15 hay 20 năm nữa".

'Zlatan người Áo' gia hạn hợp đồng với Stoke

Chân sút Marko Arnautovic đã bác bỏ mọi tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Everton với mức phí 31 triệu bảng bằng việc gia hạn hợp đồng với Stoke City thêm 4 năm.

Arsenal sắp có ‘bom tấn’ chuyển nhượng

Theo thông tin được tờ Le Buteur - một trong những tờ báo thể thao uy tín nhất tại Algeria đăng tải, ngôi sao bóng đá nước này, tiền vệ Riyad Mahrez đã sẵn sàng gia nhập Emirates theo tiếng gọi của HLV Arsene Wenger.

Le Buteur  cũng tiết lộ, để có được sự gật đầu từ Bầy cáo, The Gunners đã phải bỏ ra 37,1 triệu bảng, (tương đương 44 triệu euro), con số thấp hơn so với giá 42 triệu bảng mà truyền thông Phương Tây đã nêu ra trước đó.

Rangers phủ nhận vụ Van Persie

HLV Rangers, Mark Warburton đã lên tiếng phủ nhận việc CLB này theo đuổi và sắp có tiền đạo Van Persie.

Szczesny ở lại Roma

Theo SkyItalia, thủ thành Wojciech Szczesny sẽ tiếp tục khoác áo Roma theo 1 bản HĐ cho mượn nữa. Trong hợp đồng, Roma sẽ đính kèm điều khoản mua đứt với mức giá 15 triệu bảng.

Besiktas muốn có Balotelli

Chủ tịch của Besiktas, ông Fikret Orman thừa nhận muốn có sự phục vụ của tiền đạo Mario Balotelli, người có khả năng lớn sẽ phải rời Liverpool trong Hè này.

Arsenal săn Van Dijk

Theo Mirror, Arsenal đã lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng Virgil Van Dijk, trung vệ đang khoác áo Southampton. Trước đó, HLV Wenger xác nhận muốn mua thêm 1 trung vệ do Mertesacker dính chấn thương gối, phải nghỉ thi đấu trong vòng 4-5 tháng tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arseal higuain icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT