Quảng cáo

‘Neymar mới’ xác nhận chia tay Palmeiras

Thứ sáu, 29/07/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo trẻ người Brazil, Gabriel Jesus đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ chia tay Palmeiras để chuyển đến thi đấu cho một đội bóng lớn hơn trong mùa giải tới.

Gabriel Jesus chính thức gia nhập Palmeiras từ năm 2013, mùa đầu tiên chơi cho đội trẻ của đội bóng này, Jesus đã ghi được tới 48 bàn thắng sau 54 lần ra sân. Bước sang mùa giải tiếp theo, Jesus đáng lẽ đã được trao cơ hội thi đấu cho đội chủ sân Allianz Parque. Tuy nhiên, việc Palmeiras ngụp lặn ở khu vực trụ hạng khiến cho cầu thủ trẻ 19 tuổi không có cơ hội ra sân.

Gabriel Jesus, Man Utd, Man City, Man Utd có Gabriel Jesus, Gabriel Jesus đến Man City, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng 2016

Gabriel Jesus thừa nhận sẽ chia tay Palmeiras

Sau khi trở thành Vua phá lưới giải U20 Copa Sao Paulo Futebol, Gabriel Jesus càng cho thấy anh là một trong những viên ngọc sáng giá nhất ở Brazil hiện nay. Nhờ đó, đến tháng 5/2015, anh đã được trao cơ hội đá chính trong trận mở màn mùa giải hòa 2-2 với Atletico Mineiro. Một tháng sau, cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng duy nhất trong hai lượt trận để loại CLB Agremiacao Sportiva Arapiraquense khỏi Copa do Brazil.

Phong độ xuất sắc của Gabriel Jesus giúp tiền đạo này nhận được sự quan tâm sát sao của nhiều đội bóng châu Âu và Man Utd cùng Man City đang thể hiện quyết tâm hơn cả. Mới đây, đích thân Gabriel Jesus đã bóng gió nói về tương lai của mình, tiền đạo này cho hay: “Tương lai của tôi đã được quyết định, gia đình tôi, người đại diện của tôi và CLB Palmeiras đều biết nơi tôi muốn đến. Việc thương thảo hợp đồng đã gần như hoàn thành”.

Hiện bến đỗ tiếp theo của Gabriel Jesus vẫn chưa được công bố nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì rất có khả năng đó là Man Utd hoặc Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Jesus Man Utd Man City Man Utd có Gabriel Jesus Gabriel Jesus đến Man City Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT