Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/7: ĐT Việt Nam có quân xanh ‘xịn’, Man City chi 100 triệu bảng

Thứ sáu, 29/07/2016 08:09 AM (GMT+7)
A A+

ĐTVN có quân xanh xịn trước thềm AFF Cup 2016,Man City chi 100 triệu bảng, Liverpool hết cửa có tân binh... là những tin tức thể thao nổi bật trong sáng ngày 29/7

 

ĐTVN có quân xanh xịn trước thềm AFF Cup 2016

Theo kế hoạch mới được VFF và HLV Hữu Thắng thống nhất, ĐTVN sẽ có giai đoạn chuẩn bị bận rộn trước khi bước vào giải vô địch Đông Nam Á – AFF Cup 2016. Cụ thể, ĐTVN sẽ hội quân vào ngày 24/9 tại Hà Nội. Sau 15 ngày rèn quân, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Từ ngày 15/10 đến 31/10, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Tại đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có ít nhất 3 trận giao hữu. Trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016, ĐTVN sẽ có thêm ít nhất hai trận giao hữu nữa một số đội tuyển mạnh khu vực Đông Nam Á.

Điểm tin 29/7, tin tức thể thao 29/7, tin tức thể thao sáng, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá 29/7, Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Man City, tin chuyển nhượng hôm nay

ĐT Việt Nam sẽ được giao hữu với Triều Tiên và nhiều đối thủ mạnh khác - Ảnh: Thanh Niên

HLV Allardyce không có được trợ lý ưng ý ở ĐT Anh

Trong nỗ lực tìm kiếm những trợ lý cho mình trong thành phần ban huấn luyện ĐT Anh, HLV Sam Allardyce đã bày tỏ ý định mời ông Paul Clement, cựu HLV Derby County về làm người trợ giúp cho mình.

Tuy nhiên, Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch Bayern Munich đã khẳng định, ông mong muốn Clement hãy chú tâm vào công việc tại ban huấn luyện của đội bóng nước Đức.

HLV Guardiola xác nhận Man City chi 100 triệu bảng mua sao

Phát biểu sau trận đấu với Dortmund, HLV Guardiola ‘vô tư’ tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man City khi được hỏi. Phóng viên nhắc tới 2 cái tên trẻ đang rất nổi là Leroy Sane và John Stones và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác nhận rằng họ đang theo đuổi cả 2 thương vụ này.

"Sane là cầu thủ đến từ Schalke. Nếu cậu đến, chúng tôi sẽ rất vui. Nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ phải chúc mừng CĐV Schalke”, Guardiola chia sẻ sau trận giao hữu với Borussia Dortmund tối qua. "Trong trường hợp của Stones, đó là câu trả lời tương tự như Sane. Cậu ấy đang chơi cho Everton. Mọi người đều biết là chúng tôi đang cố gắng nhưng hãy cùng chờ đợi”. Trong đó, Sane có giá khoảng hơn 40 triệu bảng và Stones có giá 50 triệu.

Conte thừa nhận là “thủ phạm” khiến Chelsea chơi thô bạo

“Vâng, tôi muốn lối chơi của Chelsea phải là pressing ở cường độ cao cùng một sự quyết tâm lớn”, ông nói. “Tôi muốn thấy điều đó. Chúng tôi đã tập luyện nhiều ngày qua cho việc đó bởi tôi muốn thấy đội bóng của mình có một bản sắc. Tôi muốn ai nhìn vào cũng sẽ nhận ra rằng đó là Chelsea đang chơi bóng. Đó là điều quan trọng không chỉ cho tôi mà còn là CLB, ông chủ và tất cả mọi người.”

Liverpool "hết cửa" chiêu mộ sao trẻ Leicester

Chilwell là tuyển thủ U21 Anh và để lại nhiều ấn tượng tốt mùa giải vừa qua. Tài năng trẻ này được Liverpool nhắm đến cho một vị trí bên hành lang trái thay Alberto Moreno, người không có được phong độ ổn định.

Tuy nhiên, Chilwell đã khiến Juergen Klopp buồn lòng khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Leicester City, có thời hạn đến mùa Hè 2021.

Thủ môn của Barcelona lên kế hoạch chia tay đội bóng

Mới đây, Masip cho biết được có mặt ở Barca 12 năm qua là một giấc mơ (gia nhập học viện năm 2004 khi 15 tuổi). Nhưng người gác đền này cũng thừa nhận mong muốn được chơi bóng thường xuyên hơn có thể sẽ dẫn anh rời CLB sau khi hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè tới.

“Tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona, giấc mơ của tôi là được chơi bóng ở CLB này”, Masip nói với các phóng viên. “Tôi đang trong năm cuối của hợp đồng và chúng ta phải chờ xem những gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi luôn muốn được chơi nhiều nhất có thể. Nhưng quyết định thuộc về HLV vì vậy tất cả những gì tôi có thể làm là chăm chỉ luyện tập và chờ đợi cơ hội cho mình.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 29/7 tin tức thể thao 29/7 tin tức thể thao sáng tin tức thể thao tin tức bóng đá tin tức bóng đá 29/7 Việt Nam HLV Hữu Thắng Man City tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT