Quảng cáo

Ibrahimovic: 'Những ai yếu sinh lý mới thích ghi bàn'

Thứ ba, 03/10/2023 16:01 PM (GMT+7)

Cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng cầu thủ nào gặp vấn đề trên giường mới thích ghi bàn hơn là chuyện chăn gối.

Nghe nội dung bài viết

Zlatan Ibrahimovic giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 41 vào mùa hè năm nay. Anh ghi được 573 bàn thắng trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia, giành được 32 danh hiệu trong 24 năm.

Trong cuộc trò chuyện với Piers Morgan thảo luận về nhiều chủ đề, Ibrahimovic được hỏi rằng cảm giác ghi bàn có tuyệt vời hơn làm "chuyện ấy" hay không. Cựu ngôi sao AC Milan trả lời:

"Chuyện ân ái thích hơn chứ. Ai nghĩ khác thì anh ta gặp vấn đề trên giường rồi". 

Về chủ đề này, cựu danh thủ người Anh Gary Lineker lại có suy nghĩ khác.

"Điều duy nhất bạn không thể thay đổi là ghi một bàn thắng quyết định. Bạn không thể ghi bàn bất kỳ khi nào bạn muốn, nhưng có thể quan hệ tình dục mỗi khi có nhu cầu. Bạn còn chẳng biết mình có ghi được bàn nữa không".

Ibrahimovic: 'Những ai yếu sinh lý mới thích ghi bàn' 336054
Ibrahimovic vừa giải nghệ trong năm nay sau 24 năm thi đấu. Ảnh: Getty.

Trước đây, Piers Morgan cũng từng hỏi câu tương tự với Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha được hỏi liệu việc ghi siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" vào lưới Juventus năm 2018 có tuyệt vời hơn tình dục hay không. Anh trả lời: 

“Cảm giác có tuyệt hơn tình dục không à? Không. Không thể so sánh với bạn gái Georgina Rodriguez của tôi được. Không nhé. Tôi đã cố gắng ghi bàn như vậy trong nhiều năm. Tôi đã ghi được hơn 700 bàn thắng nhưng tôi chưa ghi được siêu phẩm như vậy bao giờ".

Bản đầy đủ của cuộc phỏng vấn sẽ được phát sóng vào cuối tuần và chắc chắn nó sẽ thu hút sự chú ý vì Ibrahimovic nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn. 

Ibrahimovic có cuộc sống hạnh phúc bên người bạn đời Helena Seger trong hơn 20 năm qua. Cặp đôi có 2 con trai và đang sinh sống ở Thụy Điển. Hai cậu con trai là Maximilian và Vincent đều đang khoác áo AC Milan.

Ibrahimovic rơi nước mắt ngày chia tay AC Milan và giã từ sự nghiệp bóng đá. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT