Quảng cáo

Pep đáp trả phát biểu 'ngông cuồng' của Bruno Fernandes trước thềm chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết FA Cup mùa giải 2022/23 được chờ đợi nhất đã ở rất gần, sức nóng không chỉ diễn ra tại mặt trận chuyên môn mà trên mặt trận truyền thông, cả hai cũng đang 'đấu đá' nhau gay gắt.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang hướng đến một mùa giải đại thành công với cú ăn 3 lịch sử, khi đã bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh, và 2 trận chung kết FA Cup cùng Champions League chờ phía trước. Tối nay, Man City sẽ đá trận đầu tiên để hiện thực hóa giấc mơ, tại Wembley với đối thủ cùng thành phố Man United.

Trận chung kết FA Cup đang nóng hơn bao giờ hết với liên tiếp là những phát biểu nhắm thẳng vào đối phương của cả 2 đội bóng thành Manchester. Huấn luyện viên Pep Guardiola là người mới nhất lên tiếng phản hồi về phát biểu của tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes trước thềm trận đấu.

Mới đây, đáp lại những phát biểu nhắm thẳng vào mục tiêu của Man City, huấn luyện viên người Tây Ban Nha không khỏi nóng mắt và đã có những phản hồi thể hiện sự không hài lòng về ‘thái độ’ của Bruno Fernandes: ‘Tôi là một người bình thường và tôi hoàn toàn hiểu điều đó, nhưng cách mà cậu ấy nói có phần quá ‘ngông cuồng’. 

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên MUTV, Bruno Fernandes đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân về cú ăn 3 mà Man City đang hướng đến trong mùa giải này: ‘Tôi biết về những gì đã diễn ra trong quá khứ và lịch sử hào hùng của Man United. Mùa giải 1998/99 đáng nhớ với các cầu thủ, ban lãnh đạo và các cổ động viên của ‘Quỷ đỏ’.

mumccc
Trận chung kết đã vô cùng nóng khi bóng chuẩn bị lăn trên sân Wembley. Ảnh: FA

‘Tôi biết các cổ động viên của đội bóng không thích Man City và những thành công của họ thời gian gần đây. Nhất là trước tình huống lịch sử này, khi họ có cơ hội sánh ngang với thành công của MU trong quá khứ. Và cả đội thì đang đứng trước cơ hội để ngăn điều đó xảy ra’.

‘Khi chúng tôi giành được danh hiệu FA Cup, tất nhiên Man City sẽ không thể hoàn thành mục tiêu ăn 3. Nhưng trên khía cạnh một cầu thủ, chúng tôi thi đấu với trách nhiệm cao nhất và mục tiêu giành chiến thắng trong mỗi trận đấu là cao nhất, dù đối thủ là ai và giải đấu nào đi chăng nữa’.

Về phần mình, Pep Guardiola cũng chia sẻ thêm về mục tiêu và quan điểm cá nhân của mình về trận đấu này:

‘Thể thao là như vậy, bạn nỗ lực luyện tập mỗi ngày, cố gắng trong mọi lúc có thể để cải thiện thành tích và lập ra những kỷ lục. Thế nhưng một điều tất yếu là các kỷ lục sẽ bị phá vỡ mà thôi, không ngắn thì dài, tôi khá chắc về điều đó’.

‘Thật ra rất dễ hiểu, đây là một trận đấu bóng đá, và đội chơi hay hơn thì thường sẽ là đội thắng cuộc. Đôi khi vì một vài lý do mà đội chơi hay hơn không có được kết quả như ý, nhưng điều đó ít khi xảy ra. Hạn chế rủi ro đến mức tối thiểu là việc của tôi, và tôi biết mình cần phải làm gì’.

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ (giờ Việt Nam) ngày thứ 7, 3/6.

Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo