Quảng cáo

Griezmann có cử chỉ không đẹp Sanchez sút hỏng penalty

Thứ năm, 14/03/2024 22:38 PM (GMT+7)

Tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid đã có hành vi chế nhạo Alexis Sanchez sau khi cầu thủ người Chile đá hỏng quả phạt đền.

Trong trận lượt về vòng 1/8 với Inter vào rạng sáng nay (14/3), tiền đạo Antoine Griezmann đã góp công lớn giúp Atletico Madrid lọt vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Griezmann đã để lại hình ảnh không đẹp trong trận đấu nêu trên. Trong loạt đá luân lưu để xác định cái tên đi tiếp, các máy quay truyền hình đã ghi lại cảnh cầu thủ người Pháp có hành vi chế giễu Alexis Sanchez bên phía Inter. 

Cụ thể, sau khi chứng kiến cú đá hỏng ăn của Sanchez ở lượt sút thứ 2, các ống kính máy quay ngay lập tức ghi lại cảm xúc của các cầu thủ đội bóng thành Madrid. Antoine Griezmann dù đã rời sân ở trước đó nhưng đã được phát hiện có những câu từ thiếu tôn trọng với Sanchez. Tiền đạo người Pháp ăn mừng với đồng đội  Rodrigo De Paul bằng tiếng Tây Ban Nha rằng: “es un cagón, el chileno es un cagón”. Đoạn hội thoại sau đó được dịch là “Anh ta là kẻ hèn nhát, người Chile là kẻ hèn nhát.”

antoine-griezmann-on-alexis-sanchez-577e-1710406395.jpg
Griezmann chế giễu Sanchez sau cú đá luân lưu

Từ “cagón” trong tiếng Tây Ban Nha là một thuật ngữ dùng để xúc phạm những người sợ hãi hay e ngại một việc gì đó. Hành động xấu xí của Griezmann để khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng, và rất có thể anh sẽ phải nhận án phạt từ phía UEFA nếu như tổ chức này vào cuộc điều tra.

Trở lại với trận đấu nêu trên, bàn thắng của Griezmann giúp Atletico quân bình tỉ số 1-1 trước khi Depay ghi bàn thắng thứ 2, kéo trận đấu vào 2 hiệp phụ và bước sang loạt đá luân lưu. Trong loạt đá 11m của Inter Milan, bên cạnh Sanchez còn có Davy Klaassen và Lautaro Martinez thực hiện không thành công. Trong khi đó, chủ nhà Atletico có một lượt sút hỏng của Saul Niguez và giành chiến thắng 3-2.

newspress-collage-w6femstfl-1710370948619-1710406606.jpg
Jan Oblak giúp Atletico đi tiếp vào vòng tứ kết C1

Chiến thắng trước đối thủ mạnh Inter giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone điền tên mình vào vòng tứ kết. Họ sẽ tiếp bước Real Madrid và Barcelona trở thành đội bóng thứ 3 của La Liga bước tiếp vào vòng đấu giành cho 8 đội mạnh nhất Châu Âu. Các đối thủ còn lại bao gồm những cái tên như Manchester City, Arsenal, PSG, Bayern Munich và Borussia Dortmund. 

Tất cả các cuộc đối đầu trong vòng tứ kết Champions League năm nay sẽ được xác định qua buổi bốc thăm được tổ chức tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ vào lúc 18h00 ngày 15/3. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT