Quảng cáo

Indonesia nhập tịch đàn anh của Pogba cho AFF Cup 2016?

Thứ hai, 26/09/2016 10:15 AM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Indonesia đang có những sự bổ sung cần thiết trong quá trình đưa ĐTQG nước này trở lại với đấu trường quốc tế.

Theo thông tin mới cập nhật, cầu thủ tiền vệ gốc Marrocco Driss Fettouhi đã chính thức được xác nhận là công dân Indonesia sau quãng thời gian dài gặp tai tiếng về vấn đề hộ chiếu. Trước đó, Driss Fettouhi bị nghi là sở hữu hộ chiếu Indonesia giả khi đang thi đấu tại Qatar.

Mặc dù có những sự việc xảy ra xung quanh danh tính thực của Driss Fettouhi, nhưng mọi chuyện dường như đã được giải quyết êm đẹp khi Liên đoàn bóng đá nước này vào cuộc. Cụ thể, ngay sau khi Driss Fettouhi bị báo giới Qatar đặt nghi vấn về tấm hộ chiếu giả, tiền vệ của CLB Al-Kharitiyat Sports Club này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên, đồng thời bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại AFF Cup 2016 dưới màu áo ĐTQG Indonesia. Liên đoàn bóng đá Indonesia ngay lập tức vào cuộc dưới danh nghĩa ‘điều tra’, nhưng sau thời gian ngắn, Driss Fettouhi đã được xác nhận là có hộ chiếu chính thức.

Indonesia, Paul Pogba, AFF Cup 2016, Driss Fettouhi

Fettouhi, cầu thủ mới nhập tịch Indonesia là đàn anh của Pogba tại lò đào tạo Le Havre

Driss Fettouhi sinh ngày 30 tháng 9 năm 1989. Anh là thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ công cho CLB Al-Kharitiyat Sports Club, một đội bóng đang thi đấu tại Qatar Star League, giải đấu cao nhất của nước này. Driss Fettouhi vốn sinh ra ở Marrocco và từng có quãng thời gian dài thi đấu ở Pháp, sau khi tốt nghiệp học viện danh tiếng Le Havre, nơi đã sản sinh ra tiền vệ nổi tiếng Paul Pogba.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã bị FIFA giải thể trong 1 năm vì để chính quyền can thiệp vào bóng đá, trước khi lệnh cấm được gỡ bỏ vào ngày 13/5. "FIFA quyết định gỡ bỏ lệnh cấm đối với LĐBĐ Indonesia đã đưa ra gần 1 năm trước do sự can thiệp của chính trị nước này với Hiệp hội bóng đá". Động thái này giúp Indonesia được tham dự AFF Cup 2016.

Tuy vậy, Indonesia vẫn gặp vài trục trặc cho quá trình chuẩn bị AFF Cup. Họ mới hủy 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Lý do được đưa ra là bởi Liên đoàn bóng đá Indonesia chưa sẵn sàng. Cũng vì lý do này mà chuyến tập huấn ngắn ngày tại Indonesia của ĐT Việt Nam cũng sẽ bị hủy.

 

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng