Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo

Thứ năm, 06/10/2016 22:27 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo; Sao Thái Lan lọt top cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo

Trong một buổi tối mưa nặng hạt tại TP.HCM, các học trò của HLV Hữu Thắng đã ‘trút mưa’ bàn thắng đối thủ Triều Tiên. Ở trận đấu này, NHM có thể dễ dàng nhận thấy hai tiền vệ trẻ Tuấn Anh, Xuân Trường đã thi đấu vô cùng chững chạc và bản lĩnh trước các cầu thủ đội bạn có thể hình vượt trội.

Công Vinh phá sâu kỷ lục ghi bàn

Tin AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo, Thái Lan, Indonesia, Tuyển Việt Nam 

Công Vinh phá sâu kỷ lục ghi bàn. Ảnh - Minh Chiến

Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐTVN, tiền đạo Lê Công Vinh đã phá sâu kỷ lục ghi bàn do chính mình thiết lập nên cho ĐTQG. Hiện tại, chân sút xứ Nghệ đã có 48 bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở những trận đấu mà anh tham gia.

HLV Hữu Thắng lên tiếng sau màn lội ngược dòng của ĐT VN

“Trước tiên, tôi rất là cảm ơn tất cả các học trò đã đem đến trận đấu rất nhiều cảm xúc. Tỷ số không nói lên nhiều. Nhưng ở giá trị về tinh thần thì đặc biệt. Ở đây, tôi muốn cám ơn ý chí cầu thủ khi bị đối phương dẫn bàn trước để lội ngược dòng. Có chiến thắng này là điều đáng quý.

Tôi rất cám ơn khán giả đến ủng hộ và dành tình cảm, động viên rất lớn cho đội tuyển. Tuy là trận giao hữu, nhưng với tôi đó là điều đáng quý nhất. Tất nhiên, một trận đấu giao hữu, không vì tỷ số 5-2 trước CHDCND Triều Tiên mà bằng lòng về chuyên môn”, Báo Thanh Niên dẫn lời của HLV Hữu Thắng cho biết.

Indonesia sắp có viện binh từng đá ở Pháp tại AFF Suzuki Cup

Indonesia, sắp đón tiền vệ Driss Fettouhi – người từng có 6 năm thi đấu ở Pháp nhằm phục vụ cho AFF Suzuki Cup 2016.

Một điều đặc biệt ở Driss Fettouhi. Cầu thủ này là đội trưởng của U23 Morocco cách đây 5 năm. Cũng chính anh từng đeo băng thủ quân của đội bóng trẻ châu Phi góp mặt ở Olympic London 2012. Khi đó U23 Morocco cùng bảng với Nhật Bản, Honduras và Tây Ban Nha.

Tuy từng thi đấu cho U23 Morocco nhưng Fettouhi vẫn được quyền khoác áo đội tuyển Indonesia bởi bố của anh là người Indonesia. Bên cạnh đó, Fettouhi cũng chưa từng thi đấu một trận nào cho ĐTQG Morocco.

Sao Thái Lan lọt top cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Hôm nay, tờ The Guardian đã chọn ra 60 cầu thủ trẻ sinh năm 1999 sẽ trở thành những thần đồng bóng đá của thế giới. Đáng chú ý trong số này có tên một cầu thủ Thái Lan, Sittichok Phaso.

Sittichok Phaso sinh ngày 28 tháng 1 năm 1999, hiện đang đầu quân cho CLB Chonburi của Thái Premier League. Nhà báo John Duerden nhận định, Sittichok Phaso có thể sẽ trở thành 1 trong số ít những cầu thủ có xuất thân Đông Nam Á sẽ được thi đấu tại châu Âu trong thời gian tới.

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng