Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Xem Thái Lan mạnh hơn là có lợi cho Việt Nam

Thứ năm, 06/10/2016 06:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Xem Thái Lan mạnh hơn là có lợi cho Việt Nam; Kiatisak ngại thủ môn top 20 thế giới ở giải đấu tới…. là những tin tức đáng chú ý của AFF Cup 2016.

Xem Thái Lan mạnh hơn là có lợi cho Việt Nam

Đó là phát biểu của Lê Công Vinh, người mang đội trưởng dưới quyền HLV Nguyễn Hữu Thắng. “Bóng đá Thái Lan hiện tại ở một đẳng cấp cao hơn Việt Nam vì thế đừng so sánh với họ nữa. Chúng tôi không nhìn vào Thái Lan để dễ đá hơn bởi chúng tôi dưới cơ họ.

Tuy nhiên điều đó không khiến chúng tôi chùn bước, mục tiêu mà toàn đội hướng đến ở giải đấu tới là tiến vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên để làm được điều đó, chúng tôi phải nỗ lực hết mình.”

Chuyên gia hồi phục châu Âu chia tay ĐT Thái Lan

HLV Kiatisak Senamuang đã mất đi một cánh tay phải đắc lực trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan. Vào tối qua trên trang facebook của mình, chuyên gia hồi phục Andy Schilinger khẳng định ông đã nói lời chia tay với “Zico Thái”, các đồng nghiệp cùng những tuyển thủ quốc gia Thái Lan.

Tin AFF Cup 2016, VCK AFF Cup 2016, tin tức AFF Cup 2016, lịch thi đấu AFF Cup 2016, Công Vinh, Việt Nam, Thái Lan  

Chuyên gia hồi phục Andy Schilinger chia tay bóng đá Thái Lan

Schilinger chia sẻ: “Gần đây có rất nhiều người hỏi rằng tôi vẫn là thành viên của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Thật sự là 4 năm qua, tôi cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc khi được hỗ trợ cho đội bóng bằng năng lực của mình, cũng như là một phần trong hành trình thành công của đội.

Nhưng thật buồn là bộ máy mới của LĐBĐ Thái Lan đã đưa ra nhiều quyết định thay đổi, trong đó có cả vị trí của tôi trong đội tuyển quốc gia. Cảm ơn về quãng thời gian ngọt ngào mà tôi được trải qua cùng các cầu thủ và Ban huấn luyện. Cảm ơn vì sự ủng hộ tuyệt vời từ các cổ động viên. Mong những điều tốt nhất cho Thái Lan”.

Indonesia có nguy cơ vắng ngôi sao lớn ở giải đấu tới

Được biết, ở AFF Cup 2016 sắp tới ĐT Indonesia sẽ thiếu vắng một số trụ cột ở hàng thủ như các thủ môn Kurnia Meiga, I Made Wirawan hay các hậu vệ Achmad Jufriyanto, Dedi Gusmawan. Sau một thời gian dài không được thi đấu quốc tế do lệnh cấm của FIFA, Indonesia đang có những sự thay đổi mạnh mẽ. Dù vậy việc thiếu vắng nhiều trụ cột sẽ khiến đội bóng này gặp khó khăn.

Kiatisak ngại thủ môn top 20 thế giới ở AFF Suzuki Cup 2016

HLV Kiatisak tin rằng thủ thành Hassan Sunny sẽ là chốt chặn khó chịu bên phía Singapore khi hai đội chạm trán nhau tại AFF Suzuki Cup 2016. “Mỗi khi đối đầu với Singapore, Thái Lan đều phải chơi hết mình”, Kiatisak chia sẻ với báo chí quốc tế. “Nhìn vào lực lượng của Singapore, đặc biệt phải lưu ý đến thủ môn Hassan Sunny. Tôi cho rằng đây sẽ là nhân tố đóng vai trò quan trọng ở giải năm nay”.

Tháng 4/2016, tờ Telegraph của Anh đã công bố danh sách 20 thủ môn xuất sắc nhất thế giới và trong đó có sự xuất hiện của Hassan Sunny. Thủ thành này đã có hơn 80 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và 2 lần vô địch AFF Cup năm 2004 và 2007. Thêm vào đó, Hassan Sunny ít nhiều cũng hiểu về bóng đá Thái Lan khi anh đang thi đấu tại Thai League.

 

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng