Quảng cáo

Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường

Thứ bảy, 08/10/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Xuân Trường trước Triều Tiên

ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia

HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam phải trải qua hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian với 1 chặng bay quốc tế và 1 chặng bay nội địa nên rời TP.HCM từ 10h00 nhưng phải đến tối qua 7/10 mới có mặt tại Yogyakarta, địa điểm thi đấu giao hữu với Indonesia ngày 9/10 tới. Như vậy, ĐT Việt nam chỉ có 1 ngày tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới.

Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường

Xuân Trường tiết lộ về 3 điều ước mình rằng: Khi tôi mới bước chân vào học viện HAGL-Arsenal JMG, tôi đã khát khao một ngày nào đó mình và đồng đội sẽ được ra sân ở đấu trường cao nhất của giải quốc gia là V.League. Tôi cũng mong muốn cùng đội U23 Việt Nam vô địch SEA Games 2017, bởi từ rất lâu bóng đá Việt Nam chưa làm được điều này. Đó cũng là mong mỏi của hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Cuối cùng, tôi mong sẽ kiếm được nhiều tiền bằng khả năng của mình để đưa bố mẹ, người thân đi du lịch.

Xuân Trường hé lộ 3 điều ước

Công Phượng và Tuấn Anh sắp chia tay đội bóng Nhật?

Nhiều khả năng, Chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức sẽ để tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Mito HollyHock) và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama) về nước chơi bóng sau khi hết thúc hợp đồng với 2 đội bóng Nhật Bản vào cuối năm nay. Nguyên nhân do bầu Đức không muốn thấy "gà cưng" thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị ở xứ người.

Mức phí khủng giải phóng hợp đồng của Icardi

Như đã biết, hôm qua (07/10) chân sút Mauro Icardi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Inter Milan có thời hạn đến năm 2021. Trong đó, phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Mauro Icardi lúc này đã tăng lên tới 99 triệu bảng, tương đương 110 triệu euro.

Real Madrid kinh doanh kém hiệu quả mùa giải 2015/16

Trong một thông báo chính thức được đăng tải trên website của CLB, Real Madrid đã công bố kết quả kinh doanh của mùa giải 2015/16. Dù đạt được vị trí dẫn đầu châu Âu về doanh số. 620 triệu euro (tăng 7,4% so với mùa giải 2014/15). Nhưng lợi nhuận của CLB đã giảm sút đáng kể so với mùa giải 2014/15. Cụ thể, Real Madrid đã thu về 43,3 triệu euro (kém hơn 12,6%) sau khi trả 96 triệu euro tiền nợ.

Nối tiếp Griezmann, Deschamps chê Pogba

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Deschamps tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đa số các học trò, nhưng phong độ của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khiến HLV đội tuyển Pháp phải lên tiếng: "Tôi không muốn phán xét về từng cá nhân nhưng sự thật mà nói, Pogba đã làm chưa tốt. Anh ấy có thể và phải làm tốt hơn như thế. Anh ấy cần có thêm thời gian".

HLV Southgate xác nhận Rooney sẽ đá chính tại ĐT Anh

Trước trận gặp Malta tại vòng loại World Cup 2018, HLV Southgate tiết lộ: "Rooney sẽ đá chính trước Malta. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có những thể hiện tốt. Tôi biết mọi người rất muốn biết những thông tin về đội tuyển. Tôi chắc chắn nó sẽ bị rò rỉ ra ngoài nhưng tôi không tin đó là một lợi thế cho đối thủ."

Tổng hợp

Sự kiệnAFF Cup 2016
Tin AFF Cup 2016: Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo
Tin AFF Cup 2016: Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo
(Thethao247.vn) - Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo; Sao Thái Lan lọt top cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup 2016.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia điểm tin chiều 8/10 Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT