Quảng cáo

Chấm điểm MU 4-1 Leicester: Mata sáng nhất

Thứ bảy, 24/09/2016 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ bằng phong độ ấn tượng và đánh bại các nhà đương kim vô địch Leicester City với tỷ số 4-1 ngay tại Old Trafford.

Lợi thế sân nhà giúp Man Utd nhập cuộc đầy tự tin, những tình huống nguy hiểm liên tiếp được các cầu thủ Quỷ đỏ tạo ra. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ thì đến phút 22, Chris Smalling tận dụng sự thiếu tập trung của 3 hậu vệ Leicester và tự do đánh đầu từ quả phạt góc để MU vượt lên.

Mata thi đấu chói sáng giúp MU có chiến thắng tưng bừng

Phút 37 Pogba, Lingard và Mata triển khai một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt trước khi Mata lọt vào vòng cấm và tung cú sút chân trái hạ thủ môn Zieler.

Leicester chưa kịp định thần lại thì chỉ trong 5 phút sau đó, họ thủng lưới 2 lần cùng từ các quả phạt góc bên cánh trái của MU, giúp Rashford và Pogba lập công để tạo cách biệt 4 bàn cho MU trước giờ giải lao.

Bước sang hiệp 2, cách biệt lớn khiến các cầu thủ MU chơi với thái độ thư giãn, và họ để thủng lưới ở phút 60 từ một cú sút xa cực kỳ đẹp mắt của dự bị Demarai Gray. 4-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Pogba tỏa sáng và ghi bàn thắng đầu tiên kể từ ngày trở lại Man Utd nhưng Mata mới là người được chấm điểm cao nhất trận đấu này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo thành bàn cho Rashford.

Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Pogba sau chuỗi trận kém ấn tượng đã có sự trở lại mạnh mẽ. Tiền vệ người Pháp thể hiện nhãn quan chiến thuật ấn tượng khi liên tiếp có những pha bấm bóng dọn cỗ cho đồng đội. Dù vẫn được chấm điểm 4 nhưng Pogba cũng ngậm ngùi về sau Mata.

Cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận là Huth, trung vệ người Đức đã không hoàn thành nhiệm vụ khi liên tiếp để các tiền đạo của đội nhà thoát xuống và ghi bàn.

Điểm số cụ thể

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Rooney dự bị MU 4-1 Leicester City Tỷ số MU 4-1 Leicester City kết quả MU 4-1 Leicester City tỷ số trận đấu MU 4-1 Leicester City kết quả trận đấu MU 4-1 Leicester City Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT