Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/9: Chelsea muốn có ‘bom xịt’ của M.U

Thứ hai, 26/09/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn có ‘bom xịt’ của M.U; Chelsea sắp loại 2 lão tướng; Bayern có kế hoạch bổ nhiệm HLV Klopp... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Đường chuyền siêu hạng của Messi cho Di Maria

Chelsea muốn có ‘bom xịt’ của M.U

Tờ Don Balon đưa tin, Angel Di Maria đang buồn tại PSG và anh muốn trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Ngay sau khi hay tin này, Chelsea đã vào cuộc và họ muốn đưa cựu ngôi sao của Man Utd về Stamford Bridge.

Chelsea muốn có ‘bom xịt’ của M.U, Chelsea sắp loại 2 lão tướng, Bayern có kế hoạch bổ nhiệm HLV Klopp, chuyển nhượng sáng nay, chuyển nhượng sáng 26/9

Chelsea muốn có Di Maria

Chelsea sắp loại 2 lão tướng

Theo Daily Mail, HLV Conte sẽ có cuộc cải cách mạnh sau trận thua 0-3 trước Arsenal. Branislav Ivanovic và Gary Cahill là 2 cái tên nguy cơ lớn phải ra đi, cả hai đều thi đấu không tốt dẫn đến thất bại của The Blues.

Bayern có kế hoạch bổ nhiệm HLV Klopp

Tờ Daily Star cho biết, BLĐ Bayern Munich muốn HLV Carlo Ancelotti tại vị ít nhất đến cuối mùa giải 2017/18. Họ cũng đã có kế hoạch bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp sau khi HLV Ancelotti ra đi.

Rooney muốn gia hạn hợp đồng tại Man Utd

Tờ The Mirror cho biết, Wayne Rooney đã bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng mới với Man Utd, mặc dù thỏa thuận cũ vẫn còn thời hạn 2 năm nữa mới kết thúc. Ở trận đấu gần đây nhất của M.U Rooney phải ngồi dự bị, anh cũng sẵn sàng chấp nhận điều này để được ký hợp đồng mới.

Tiền đạo Dortmund vẫn muốn gia nhập Real

Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund vẫn đang cân nhắc tới khả năng gia nhập Real Madrid.

M'Baye Niang sút gia nhập Arsenal

Tiền đạo M'Baye Niang của AC Milan cho biết, anh đã có cơ hội gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ Caen, nhưng cuối cùng anh chọn chuyển tới Serie A thi đấu.

Giggs tiến gần tới Swansea

Tờ The Sun cho hay, Ryan Giggs đã có cuộc đàm phán với đại diện của Swansea City và anh đang tiến gần tới chiếc ghế nóng của đội bóng này thay Francesco Guidolin.

HLV David Moyes từ chối chiêu mộ Emmanuel Adebayor

HLV David Moyes cho biết ông đã từ chối đưa Adebayor về Sunderland trong Hè 2016 vừa qua: "Chúng tôi đã nhận được lời chào bán Adebayor cách đây 4 hay 5 tuần trước, tôi đã không hành động thương vụ này."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea muốn có ‘bom xịt’ của M.U Chelsea sắp loại 2 lão tướng Bayern có kế hoạch bổ nhiệm HLV Klopp chuyển nhượng sáng nay chuyển nhượng sáng 26/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT