Quảng cáo

Nhận định Đông Timor vs Thái Lan: Không thể ngăn cản

Chủ nhật, 05/12/2021 14:49 PM (GMT+7)

Hành trình hướng đến mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2021 của ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu bằng cuộc chạm trán với Đông Timor.

Nhận định Đông Timor vs Thái Lan | AFF Cup 2021

16h30 ngày 5/12 | SVĐ Quốc gia Singapore

Xem trực tiếp Đông Timor vs Thái Lan TẠI ĐÂY

Tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan sẽ nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Singapore, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

Trước khi AFF Cup 2021 diễn ra, đại diện của tuyển Thái Lan đã liên tục khẳng định quyết tâm vô địch trên các phương tiện truyền thông. Với sự xuất hiện của một người am hiểu về bóng đá xứ Chùa vàng như HLV Mano Polking, NHM xứ Chùa vàng càng có thêm niềm tin vào chức vô địch của đội nhà.

Tuyển Thái Lan khả năng lớn sẽ có trận thắng đậm ở ngày mở màn bởi đối thủ của họ chỉ là Đông Timor. Dù cho không có được sự phục vụ của Bunmathan và Chanathip nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến trận đấu.

Thái Lan vs Đông Timor từng đối đầu nhau 2 lần tại AFF Cup. Voi chiến đều có chiến thắng cách biệt ở cả 2 lần chạm trán trên (lần lượt là 8-0 tại AFF Cup 2004 và 7-0 (tại AFF Cup 2018).

Đông Timor vs Thái Lan 92454
ĐT Thái Lan nằm ở bảng A AFF Cup 2021 (Ảnh: FAT)

Về phía Đông Timor, họ là đội bóng bị đánh giá yếu nhất ở AFF Cup 2021. Họ lọt vào vòng bảng AFF Cup 2021 nhờ việc Brunei xin rút lui khỏi giải đấu.

Vì vậy, Thái Lan đang đứng trước một khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2021. Chắc chắn rằng thầy trò HLV Mano Polking sẽ đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối phương để tạo đà tốt cho những trận đấu tiếp theo trước những đối thủ khó chơi hơn là Singapore, Myanmar hay Philippines.

Đội hình dự kiến:

Đông Timor: Fernandes, Araujo, Belo, Candido, Costa, Frangcyatma, Freitas, Gumario, Sarmento, Soares, Walter.

Thái Lan: Kawin Thammasatchanan, Phansa, Manuel Bihr, Tristan Do, Peerapat Notchaiya, Thanawat Suengchitthawon, Supachok Sarachat, Sarach Yooyen, Thitipan Puangchan, Siwakorn Tiatrakul, Supachai Jaided.

Soi kèo Đông Timor vs Thái Lan: Lựa chọn dễ dàng

HIGHLIGHTS Indonesia 2-3 Thái Lan, Tiger Cup 1998 (Nguồn BLV Quang Huy)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng