Quảng cáo

HLV Park nhận tin đáng mừng về vị trí thủ môn trước thềm AFF Cup

Thứ sáu, 03/12/2021 19:44 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ có được 4 sự lựa chọn trong khung gỗ khi vấn đề mà Tấn Trường gặp phải không đáng lo ngại.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Trong bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo đã điền tên 4 thủ môn là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn.

Ở ngày tập đầu tiên tại Singapore, thủ thành Bùi Tấn Trường đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi di chuyển tập tễnh. Nguyên nhân được đưa ra là người gác đền sinh năm 1986 bị đau ở cổ chân trong buổi tập cuối ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo cập nhật mới nhất, vấn đề mà Bùi Tấn Trường gặp phải không nghiêm trọng. Anh vẫn kịp đạt 100% sức khỏe để góp mặt ở trận gặp Lào.

HLV Park nhận tin đáng mừng về vị trí thủ môn trước thềm AFF Cup-92375
Danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021 có đến 4 thủ môn (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, việc HLV Park Hang Seo có sử dụng Tấn Trường hay không vẫn là dấu hỏi với giới chuyên môn và NHM. Bởi, lực lượng của ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều so với đối phương. Vì thế, khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội cho 1 trong 3 số thủ môn còn lại là có thể xảy ra.

Các chiến binh Sao vàng chưa từng phải nhận thất bại nào khi chạm trán với tuyển Lào. ĐT Việt Nam có 10 trận thắng, 1 trận hòa và ghi tới 47 bàn thắng vào lưới đối phương.

Theo dự kiến, trận đấu giữa Việt Nam vs Lào sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 tới. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các trận tại SVĐ Bishan sẽ cho phép dưới 1.000 người vào sân. Vé xem trực tiếp trận đấu này đã được bán hết trong vòng chưa đầy 24h sau khi mở bán.

 ĐT Việt Nam 'mát lòng mát dạ' sau thông báo từ BTC AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng