Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ Việt kiều gây ấn tượng ở sân chơi trẻ lớn nhất châu Âu

Thứ sáu, 03/12/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Cùng xem lại màn trình diễn của Gia Huy Phong trong màu áo U19 Wolfsburg tại giải trẻ các CLB châu Âu (UEFA Youth League).

VIDEO: Màn trình diễn của Gia Huy Phong (Nguồn: FPT Play)

Gia Huy Phong sinh ngày 5/3/2004. Hiện, cầu thủ này đang khoác áo U19 Wolfsburg. Tháng 7/2019, hậu vệ này chơi cho U15 Wolfsburg. Sau đó, Gia Huy Phong nhanh chóng được ban huấn luyện đôn lên đội U17 rồi U19 khi chỉ mới 17 tuổi.

Vừa qua, hậu vệ gốc Việt vừa ra sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải UEFA Youth League (giải trẻ lớn nhất châu Âu). Gia Huy Phong đã được tin tưởng trao suất đá chính tại màn so tài giữa U19 Sevilla vs U19 Wolfsburg.

VIDEO: Màn trình diễn của tài năng gốc Việt ở sân chơi trẻ lớn nhất châu Âu-92216
Gia Huy Phong xuất phát trong đội hình chính

Cầu thủ gốc Việt xuất phát bên hành lang trái, thi đấu ấn tượng và chơi tròn vai trong suốt 90 phút của trận đấu. Tuy nhiên, những nỗ lực của Gia Huy Phong và đồng đội không thể đem về ít nhất 1 điểm cho U19 Wolfsburg. Chung cuộc, U19 Wolfsburg đã để thua đối thủ với tỷ số 0-2.

Theo thông tin trên Transfermarkt, Gia Huy Phong đang mang quốc tịch Đức. Trước đó, cầu thủ gốc Việt từng ăn tập ở 3 lò đào tạo trẻ của 3 CLB khác như Hertha Berlin, Frohnauer SC và Tennis Borussia Berlin.

Thủ môn Filip Nguyễn sắp về Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gia Huy Phong cầu thủ gốc Việt U19 Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo