Quảng cáo

Thái Lan gọi cầu thủ gốc Việt chuẩn bị cho AFF Cup 2021

Thứ sáu, 12/11/2021 15:04 PM (GMT+7)

Hậu vệ gốc Việt Tristan Đỗ bất ngờ xuất hiện trở lại trong danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2021.

Mới đây, Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Theo đó, HLV Mano Polking quyết định điền tên tới 69 cầu thủ để lên tuyển hội quân.

Trong bản danh sách sơ bộ kể trên, đáng chú ý là sự trở lại của cầu thủ gốc Việt Tristan Đỗ. Tristan Đỗ là 1 trong số 8 cầu thủ của CLB Bangkok United được chọn.

Tuy nhiên, cầu thủ gốc Việt sẽ phải trải qua sự cạnh tranh rất gắt gao cho một suất trong 30 cái tên cuối cùng sang Singapore. Dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ lên đường bay sang Singapore vào ngày 1/12 tới.

Cũng theo truyền thông xứ Chùa vàng, phải đến hết ngày 12/11, HLV Mano Polking mới biết chính xác có tất cả bao nhiêu cầu thủ lên hội quân. Nguyên nhân được đưa ra là do liên quan đến quyền lợi giữa ĐTQG và CLB.

Thái Lan gọi cầu thủ gốc Việt chuẩn bị cho AFF Cup 2021 87508
Tristan Đỗ được gọi vào danh sách sơ bộ (Ảnh: FBNV)

Với việc Brunei rút lui, Đông Timor sẽ là đại diện tham gia thi đấu tại bảng A. Theo kết quả bốc thăm, bảng A AFF Cup 2021 gồm các đội Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và Đông Timor. Theo lịch thi đấu, Voi chiến sẽ chạm trán với đối thủ yếu hơn nhiều là Đông Timor vào ngày 5/12/2021 ở trận mở màn AFF Cup 2021.

Chia sẻ với truyền thông, tân HLV Mano Polking cho biết: "Hiện tại tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp lại sự tin tưởng mà các bạn đang dành cho tôi.

Với đội ngũ nhân viên, cầu thủ, FAT và đặc biệt là những người hâm mộ, tôi biết rằng chúng tôi sẽ làm được. Công việc bây giờ là hãy tập trung và chăm chỉ làm việc. Chúng ta cùng chiến đấu để mang chức vô địch AFF Cup trở lại Thái Lan".

Việt Nam bị xếp vào nhóm thấp nhất của thế giới tại VL World Cup 2022

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng