Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'mát lòng mát dạ' sau thông báo từ BTC AFF Cup

Chủ nhật, 05/12/2021 19:44 PM (GMT+7)

Chủ nhà Singapore đã ghi nhận và đưa ra phản hồi sau khi nhận được ý kiến đóng góp từ đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

HIGHLIGHTS Lào 0-3 Việt Nam, AFF Cup 2018 (Nguồn: VFF)

Do giải đấu được tổ chức trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên chủ nhà Singapore đã đặt ra những quy định hết sức nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho các đội.

Tại cuộc họp về công tác tổ chức AFF Cup 2021, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã kiến nghị BTC nước chủ nhà xem xét, điều chỉnh một số quy định cho phù hợp với thực tế cũng như giúp giải đấu thành công hơn.

Ví dụ như việc đóng cửa phòng tập gym tại khách sạn của các đội tuyển là chưa hợp lý, bởi đây là địa điểm thuộc phạm vi bong bóng và các đội tuyển cần sử dụng phòng gym để cầu thủ tập luyện, đặc biệt là đối với những cầu thủ chấn thương và cần tập phục hồi.

ĐT Việt Nam 'mát lòng mát dạ' sau thông báo từ BTC AFF Cup-92325
ĐT Việt Nam được phép tập gym và bơi tại khách sạn (Ảnh: VFF)

Sau khi ghi nhận ý kiến đóng góp từ VFF và các liên đoàn thành viên, BTC AFF Cup 2021 đã chấp thuận mở cửa phòng gym và bể bơi cho các đội sử dụng.

Tuy nhiên, mỗi đội tuyển sẽ được bố trí thời gian sử dụng khác nhau để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, các quy định về phòng dịch vẫn được áp dụng chặt chẽ.

Với sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo đang có trong tay 29 cầu thủ. Tuyển Việt Nam sẽ đá trận mở màn với Lào vào lúc 19h30 ngày 6/12.

NHM Lào: 'Chỉ xin ĐT Việt Nam đừng đá cợt nhả với chúng tôi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng