Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ bị BTC AFF Cup 'tước quyền lợi' trước trận ra quân

Thứ hai, 06/12/2021 07:24 AM (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất từ chủ nhà Singapore, ĐT Việt Nam không có buổi tập làm quen với sân Bishan trước khi bước vào trận đấu mở màn tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Mới đây, BTC AFF Cup 2021 đã quyết định hủy bỏ tất cả các buổi tập làm quen sân của các đội tuyển. Vì thế, ĐT Việt Nam đã không có buổi tập làm quen với mặt sân Bishan trước giờ diễn ra trận đấu chính thức với tuyển Lào.

Sáng ngày 5/12, BHL ĐT Việt Nam đã liên hệ với BTC bố trí chuyến tham quan SVĐ Bishan. Các cầu thủ chỉ được phép đi lại trên mặt sân để cảm nhận về không gian thi đấu.

ĐT Việt Nam 'bị tước quyền lợi' trước trận ra quân 92859
Các cầu thủ ĐT Việt Nam tham quan SVĐ Bishan (Ảnh: VFF)

Cũng trong sáng ngày 5/12, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã gặp gỡ và động viên tinh thần toàn đội: "Nhiệm vụ của chúng ta là tập trung tối đa cho công tác chuyên môn, chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu sắp tới.

Việt Nam đang là đương kim vô địch AFF Cup, là mục tiêu mà tất cả các đội bóng khác đang hướng tới. Chúng ta cần phải tự tin vào khả năng và bản lĩnh của chính mình, phấn đấu bảo vệ thành công chức vô địch, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ".

Chiều ngày 5/12, ĐT Việt Nam cũng đã trải qua buổi tập cuối cùng trước thềm trận đấu chính thức với Lào. Ở buổi tập trên sân Hougang, HLV Park Hang Seo đã giảm tải khối lượng vận động cho các cầu thủ, chủ yếu tập trung hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho đội hình thi đấu trận ra quân trên sân Bishan.

Sáng ngày 6/12, BHL ĐT Việt Nam sẽ có cuộc họp chuyên môn trước khi đưa ra danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận ra quân. 2 cầu thủ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Việt Nam vs Lào: Tìm lại niềm vui chiến thắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo