Quảng cáo

Nhận định Singapore vs Myanmar: Thử thách đầu tiên cho đội chủ nhà

Thứ sáu, 03/12/2021 17:30 PM (GMT+7)

Tiếp đón Myanmar ở trận mở màn AFF Cup 2021, ĐT Singapore được dự đoán sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng dù được chơi trên sân nhà.

Nhận định Singapore vs Myanmar | AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 05/12 - SVĐ Quốc gia Singapore

Là chủ nhà của AFF Cup 2021, ĐT Singapore đương nhiên đặt nhiều tham vọng ở giải đấu năm nay. "Những chú sư tử" đã có chuyến tập huấn tại UAE và đá giao hữu với 2 đối thủ chất lượng là Kyrgyzstan và Morocco. Mặc dù đều để thua thế nhưng đây là những lần thử lửa vô cùng bổ ích.

Trong 28 cái tên được triệu tập, ĐT Singapore đã quyết định gọi tới 11 cầu thủ chưa từng tham dự một kỳ AFF Cup nào. Nổi bật nhất trong số đó là trung vệ gốc Hàn Quốc Song Eui-young. Ngoài ra ĐT Singapore vẫn còn trong đội hình nhiều cái tên kinh nghiệm và quen mặt như Hariss Harun, Safuwan Baharudin hay Izwan Mahbud.

Trong 5 lần gần nhất chạm trán với Myanmar, Singapore giành tới 3 chiến thắng và chỉ phải nhận một trận thua duy nhất. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ có phần vượt trội về mặt thể hình, "những chú sư tử" đang được đánh giá cao hơn đôi chút.

yq-singaporefootball-10062019
Chủ nhà Singapore đang được đánh giá cao hơn

ĐT Myanmar lại có bước chạy đà không thể tệ hơn cho AFF Cup 2021 khi để thua Indonesia 4-1 ở trận giao hữu. Trước đó đoàn quân của HLV Antoine Hey chỉ giành chiến thắng trước những đội bóng bán chuyên ở Thổ Nhĩ Kỳ. Điểm yếu lớn nhất của Myanmar có lẽ vẫn là vấn đề thể lực. 

So với AFF Cup 2018, ĐT Myanmar có nhiều sự thay đổi đáng kể khi mạnh dạn sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên nếu so về thực lực, Myanmar vẫn bị đánh giá thấp hơn cả Philippines lẫn Singapore ở bảng A. Vì thế, thầy trò Antoine Hey sẽ phải thực sự cố gắng nếu như muốn tạo ra bất ngờ trước Singapore.

Đội hình dự kiến:

Singapore: Izwan, Shakir Hamzah, Amirul Azmi, Irfan Fandi, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Hariss Harun, Song Eui-young, Zulqarnaen Suzliman, Farris Ramli, Ikhsan Fandi

Myanmar: Myo Min Latt, Hein Phyoe Win, Ye Min Thu, Win Moe Kyaw, Aung Wunna Soe, Nay Moe Naing, Aung Naing Win, Myat Kaung Khant, Myo Ko Tun, Maung Maung Win, Win Naing Tun. 

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng