Quảng cáo

Sau Hùng Dũng, HLV Park bất ngờ gặp thêm sự cố 'bất khả kháng' sát thềm AFF Cup

Thứ sáu, 03/12/2021 20:24 PM (GMT+7)

Ngoài trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, ĐT Việt Nam còn không thể có sự phục vụ của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2021. Hùng Dũng không được các cơ quan có thẩm quyền của Singapore giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh.

HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch ứng phó với tình huống trên. Cụ thể, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã dặn Lý Công Hoàng Anh là phải duy trì tập luyện để sẵn sàng hội quân bất cứ khi nào.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, Hoàng Anh cũng không được đồng ý nhập cảnh vào Singapore. Nguyên nhân được đưa ra là cầu thủ sinh năm 1999 dù có thư mời nhưng do không di chuyển ngày 1/12 cùng với ĐTQG Việt Nam.

do-hung-dung-ly-cong-hoang-anh-tuyen-viet-nam-16381975510481316284178
Hùng Dũng và Lý Công Hoàng Anh không thể dự AFF Cup 2021 (Ảnh: VFF)

Như vậy, quân số của tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2021 là 29 cầu thủ. Trong đó, 4 thủ môn bao gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Trần Nguyên Mạnh.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup bằng trận ra quân gặp tuyển Lào. Đây là cơ hội để Quế Ngọc Hải và đồng đội kiếm trọn 3 điểm, tạo đà cho các trận đấu kế tiếp tại vòng bảng.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại sân Bishan. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các trận tại SVĐ Bishan sẽ cho phép dưới 1.000 người vào sân. Vé xem trực tiếp trận đấu này đã được bán hết trong vòng chưa đầy 24h sau khi mở bán.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi muốn vô địch AFF Cup 2021. Tôi muốn mang đến nụ cười cho người hâm mộ Việt Nam. Đã lâu rồi họ chưa được nở nụ cười chiến thắng".

HLV Park nhận tin đáng mừng về vị trí thủ môn trước thềm AFF Cup

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo