Quảng cáo

'HLV online' của Campuchia tuyên bố muốn đả bại các ông lớn ở AFF Cup 2021

Thứ sáu, 03/12/2021 18:27 PM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Khmer Times, HLV Keisuke Honda tỏ rõ sự tự tin dù phải rơi vào bảng đấu mạnh tại AFF Cup 2021.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Nằm ở bảng B, AFF Cup 2021 cùng với các đối thủ rất mạnh như Việt Nam, Malaysia hay Indonesia, ĐT Campuchia được nhận định là rất ít có cơ hội vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên mới đây khi trả lời phỏng vấn của tờ Khmer Times, HLV Keisuke Honda lại tự tin có thể giành được chiến thắng:

"Chúng tôi rơi vào bảng đấu gồm nhiều đội bóng hàng đầu. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi sẽ nghiên cứu kỹ cách đá và lối chơi của họ. Mục tiêu của tôi là muốn đánh bại một vài đối thủ mạnh trong khu vực. ĐT Campuchia vẫn còn 4 ngày nữa để chuẩn bị cho giải đấu".

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Nhật thế nhưng kể từ khi cầm quân tại ĐT Campuchia, Keisuke Honda chưa để lại nhiều dấu ấn. Cựu sao AC Milan hiện còn đang thi đấu tại giải VĐQG Lithuania và rất ít khi có mặt cùng đội tuyển. Tuy nhiên tại AFF Cup 2021, đích thân Keisuke Honda sẽ là người dẫn dắt ĐT Campuchia trực tiếp trên sân.

dtcampuchia
ĐT Campuchia có nhiều sự tiến bộ trong thời gian gần đây

Bóng đá Campuchia trong vài năm gần đây có sự phát triển khá đáng kể, đặc biệt là cấp độ trẻ. Độ tuổi trung bình của "những chiến binh Angkor" tại AFF Cup 2021 chỉ là 22,4. Đặc biệt HLV Honda cũng đang sở hữu một cầu thủ rất tài năng là Chan Vathanaka, người được mệnh danh là "Messi Campuchia".

Ngay ở trận đấu mở màn ngày 6/12, ĐT Campuchia đã phải chạm trán với đối thủ khá mạnh là đương kim á quân Malaysia. Dù HLV Honda đang khá tự tin thế nhưng trong 12 lần tham dự AFF Cup trước đó, ĐT Campuchia chưa một lần vượt qua được vòng đấu bảng.

Singapore phát hiện 2 ca đầu tiên nhiễm siêu biến chủng Omicron, AFF Cup 2021 sẽ ra sao?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng