Quảng cáo

Quyết soán ngôi ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan 'nói không' với MXH

Thứ năm, 02/12/2021 14:42 PM (GMT+7)

Để hoàn tập trung cho AFF Cup 2021 cùng với ĐT Thái Lan, HLV Polking đã thông báo sẽ không sử dụng MXH trong vòng 1 tháng.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Ngày 1/12, ĐT Thái Lan đã chính thức có mặt tại nước chủ nhà Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Không chỉ triệu tập lại nhiều ngôi sao tên tuổi đang thi đấu ở nước ngoài, mới đây HLV trưởng của "Voi chiến" cũng đã có động thái tỏ rõ sự quyết tâm cho giải đấu diễn ra vào cuối năm nay.

Trên trang Facebook cá nhân, HLV Polking thông báo sẽ tạm dừng sử dụng MXH trong thời gian giải đấu diễn ra: "Tạm biệt mạng xã hội. Từ trước tới nay đây thực sự là nơi rất tốt để giết thời gian rảnh. Hy vọng có thể gặp lại mọi người vào tháng 1. Giờ là lúc tập trung 100% vào công việc".

Quyết soán ngôi ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan nói không với MXH 91988
HLV Polking tỏ rõ sự quyết tâm trước thềm AFF Cup 2021

Sau khi sa thải HLV Nishino, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định bổ nhiệm Mano Polking trở thành HLV trưởng ĐTQG. Chiến lược gia 45 tuổi được cho là rất am hiểu "Voi chiến" khi từng làm trợ lý HLV của ĐT Thái Lan và có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các CLB tại Thai League.

Được biết HLV Polking chỉ mới ký với LĐBĐ Thái Lan một bản hợp đồng ngắn hạn. Việc ông có gắn bó với "Voi chiến" lâu dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn tại AFF Cup 2021. Đây là giải đấu mà ĐT Thái Lan đặt mục tiêu vô địch khi mà 3 năm trước họ đã để thua Malaysia ngay từ bán kết.

Ngày 5/12, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu ra quân được dự đoán là tương đối dễ dàng khi chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng là Timor Leste. Tuy nhiên phải đến trận đấu thứ 2 tại vòng bảng gặp ĐT Myanmar thì HLV Polking mới có được đầy đủ quân số do nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài chưa kịp hội quân. 

NÓNG: HLV Park chốt người thay thế Hùng Dũng ở trường hợp xấu nhất

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng