Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp khó khăn đầu tiên tại Singapore

Thứ năm, 02/12/2021 09:25 AM (GMT+7)

Sau khi đặt chân đến Singapore, ĐT Việt Nam đã đối diện khó khăn đầu tiên trong quá trình chuẩn bị trước thềm AFF Cup 2021.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Singapore hôm 1/12 để chuẩn bị hướng đến hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo được đưa về đại bản doanh tại khách sạn Grand Mercury Roxi và ngay lập tức thực hiện các quy định khắt khe về y tế của quốc đảo Sư tử.

Như đã đưa tin, do AFF Cup 2021 diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, nước chủ nhà Singapore quyết định hủy bỏ chế độ ăn buffet và yêu cầu các đội tuyển thực hiện ăn uống trong phòng khách sạn, được phát các khay cơm riêng để tránh lây nhiễm.

Screenshot_1
ĐT Việt Nam gặp khó khăn về chế độ dinh dưỡng tại Singapore (Ảnh: VFF)

Đây cũng là khó khăn đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Singapore. Theo ban huấn luyện đội tuyển, bữa ăn đầu tiên tại đây có khẩu phần hơi ít với 3 lát cá sốt kiểu Singapore, 2 miếng gà kho, 1 bát nhỏ khoai tây nghiền, 1 bát súp nhỏ, 1 bát salat hạt, 1 bát cơm, 2 quả chuối. 

Thành phần dinh dưỡng tương đối đạm bạc nên có thể bộ phận hậu cần của ĐT Việt Nam sẽ phải yêu cầu khách sạn tăng thêm số lượng thức ăn thì cầu thủ mới đủ sức tập luyện và thi đấu.

Ngoài ra, tùy vào tình hình thực tế, có thể đội tuyển cũng sẽ phải liên hệ với kiều bào Việt Nam sinh sống tại Singapore tiếp tế thêm thức ăn nếu như đồ ăn của Ban tổ chức không đảm bảo đủ calo và sự ngon miệng. Dĩ nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn thực hiện nghiêm túc quy trình bong bóng trong suốt thời gian diễn ra giải.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Singapore vào sáng ngày 2/12. "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ có khoảng 4 ngày tập luyện, trước khi bắt đầu AFF Cup 2021 bằng trận ra quân gặp Lào ngày 6/12.

Indonesia mang sao châu Âu đấu ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng