Quảng cáo

'Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam' choáng váng trước thềm AFF Cup 2021

Thứ năm, 02/12/2021 07:09 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe và ĐT Malaysia đang gặp phải nhiều vấn đề sau khi tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây ĐT Malaysia đã chính thức tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Tuy nhiên, ngay ở ngày đầu tiên, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã gặp phải những vấn đề đau đầu.

Tờ Metro của Malaysia đăng tải bài viết có tựa đề: "HLV Tan Cheng Hoe đang bị choáng váng". Theo đó, những khó khăn mà các nhà á quân AFF Cup 2018 gặp phải là việc không có được đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho giải đấu chuẩn bị khởi tranh.

"HLV Tan Cheng Hoe đang phải chuẩn bị những cầu thủ tốt nhất cho AFF Cup tại Singapore sẽ bắt đầu vào cuối tuần này. Hiện tại, có thể nói ông Cheng Hoe đang choáng váng khi 3 cầu thủ được cho là phải trở về trại tập huấn ngay sau trận chung kết Malaysia Cup 2021 đã không thực hiện được do một số yếu tố.

Không thể có được danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất, ông Cheng Hoe hiện đang đối mặt với tình trạng khan hiếm cầu thủ khi hai trụ cột của Kuala Lumpur City FC là Kenny Pallraj và Akram Mahinam đã bị chấn thương.

Vị chiến lược gia cho biết, hai cầu thủ này dính chấn thương nặng khi thi đấu với Johor Darul Ta'zim (JDT) trong trận chung kết Malaysia Cup và phải điều trị trong thời gian dài.

Không những vậy, cầu thủ nhập tịch đầu tiên của nước này là Mohamadou Sumareh cũng không thể tham gia buổi tập hôm nay vì chuyện cá nhân nên việc thi đấu tại ĐTQG vẫn là một dấu hỏi", Tờ Metro viết.

904a3a864d4a8614df5b
Bài đăng trên tờ Metro Malaysia.

Malaysia được xem là đối thủ khó chịu nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021. Những chú hổ Malay đang là đương kim á quân của giải đấu. Bên cạnh đó, ở trận đấu giữa hai đội hồi giữa tháng 6 tại UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trước đối thủ và chỉ có thể giành được 3 điểm trọn vẹn sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm.

ĐT Campuchia tại AFF Cup 2021: Quyết tâm tạo bất ngờ?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng