Quảng cáo

NÓNG: HLV Park chốt người thay thế Hùng Dũng ở trường hợp xấu nhất

Thứ năm, 02/12/2021 13:20 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) lên kế hoạch dự phòng kỹ lưỡng trong trường hợp thiếu vắng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2021.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là người duy nhất nằm trong danh sách chính thức 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021 chưa thể có mặt tại Singapore do trục trặc về thủ tục nhập cảnh. Đây là điều hết sức đáng tiếc trong quá trình chuẩn bị của "Những chiến binh Sao Vàng" cho giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Việc Hùng Dũng chưa thể hội quân cùng toàn đội và có khả năng vắng mặt tại AFF Cup 2021 đã được Ban huấn luyện ĐT Việt Nam tính đến. Như chúng tôi đã đưa tin, HLV Park Hang Seo đã có 'nước đi cao tay' để khắc phục khó khăn nếu sự cố đáng tiếc này xảy ra

dtvn-tap-ngay-28-11-tai-brvt-vff32-857
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh là phương án dự phòng nếu Hùng Dũng vắng mặt (Ảnh: VFF)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đưa ra phương án dự phòng cho viễn cảnh thiếu vắng Hùng Dũng tại AFF Cup 2021. Theo đó, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh là người đang được VFF bổ sung giấy tờ nhập cảnh Singapore, sẵn sàng khả năng hội quân ĐT Việt Nam.

Được biết, trong ngày 2/12, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ di chuyển ra Hà Nội để làm các thủ tục cần thiết. Trước đó, Lý Công Hoàng Anh vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam ở buổi tập cuối cùng tại TP.HCM dù nằm trong số 5 cái tên bị loại ở đợt chốt danh sách tham dự AFF Cup 2021.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đóng quân tại khách sạn Grand Mercury Roxi và gặp những khó khăn đầu tiên dưới các quy định gắt gao của nước chủ nhà Singapore. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân của CLB Hougang United vào ngày 2/12 và có khoảng 4 ngày tập luyện trước khi bước vào trận ra quân gặp ĐT Lào ngày 6/12.

ĐT Việt Nam nhận tin xấu, Hùng Dũng nguy cơ vắng mặt?

VIDEO: AFF Cup sẽ là liều thuốc chữa lành vết thương cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo