Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin xấu, Hùng Dũng nguy cơ vắng mặt?

Thứ năm, 02/12/2021 11:25 AM (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp khó khăn trong thủ tục nhập cảnh Singapore, có nguy cơ không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay tới Singapore chiều ngày 1/12, chuẩn bị bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2021. Đáng chú ý, thành phần "Những chiến binh Sao Vàng" có mặt tại quốc đảo Sư tử hiện tại thiếu vắng 1 thành viên quan trọng là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. 

Theo đó, Hùng Dũng gặp trục trặc trong vấn đề làm thủ tục nhập cảnh vào Singapore khiến anh chưa thể cùng toàn đội di chuyển tới nước chủ nhà AFF Cup 2021. Do là cầu thủ được triệu tập bổ sung muộn vào ĐT Việt Nam, tiền vệ 28 tuổi chưa kịp có giấy tờ bảo lãnh từ BTC, cũng như mới hết hạn hộ chiếu.

hung-dung-tap-sung-thay-park-u-muu-tinh-cho-aff-cup
Hùng Dũng có thể phải vắng mặt ở trận ra quân gặp Lào tại AFF Cup 2021 (Ảnh: VFF)

Việc nhập cảnh vào Singapore là điều không hề dễ dàng lúc này nhất là khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trong khu vực. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang xúc tiến các thủ tục cần thiết để Hùng Dũng sớm đáp chuyến bay hội quân cùng toàn đội.

Được biết, trong trường hợp xấu nhất, Hùng Dũng sẽ không thể kịp có mặt tại Singapore để đá trận đầu tiên gặp ĐT Lào vào ngày 6/12. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng nhân sự của HLV Park Hang Seo trong chiến dịch AFF Cup 2021.

Dẫu vậy, cũng không nên quá lo lắng bởi theo kế hoạch phải đến trung tuần tháng 12 này, Hùng Dũng mới thực sự sung mãn để xỏ giày vào sân thi đấu.

Mới đây, Hùng Dũng cũng đã trở về Hà Nội để tiếp tục tập luyện trong thời gian chờ hoàn thiện thủ tục giấy tờ nhập cảnh Singapore. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã đưa giáo án cho tiền vệ sinh năm 1993 tự tập để có được thể trạng tốt nhất trước khi hội quân cùng các đồng đội.

ĐT Việt Nam gặp khó khăn đầu tiên tại Singapore

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo