Quảng cáo

Xem trực tiếp Đông Timor vs Thái Lan ở đâu? Kênh nào?

Chủ nhật, 05/12/2021 15:14 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Đông Timor vs Thái Lan tại vòng bảng AFF Cup 2021, diễn ra lúc 16h30 ngày 5/12.

Đội tuyển Thái Lan đang cho thấy tham vọng rất lớn trong việc giành chức vô địch AFF Cup 2021. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã bổ nhiệm HLV Mano Polking vào chiếc "ghế nóng" do ông Nishino để lại.

Ở giải đấu lần này, Voi chiến sẽ có được đội hình gần như mạnh nhất với nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu như Chanathip Songkrasin, Thanawat Suengchitthawon hay Kawin Thamsatchanan.

Xem trực tiếp Đông Timor vs Thái Lan ở đâu? Kênh nào? 92409
Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn cho chức vô địch AFF Cup 2021 (Ảnh: FAT)

Ở trận ra quân, tuyển Thái Lan chỉ phải gặp đối thủ quá yếu là Đông Timor. Khả năng lớn, trận so tài này sẽ kết thúc với chiến thắng cách biệt nghiêng về đội bóng xứ Chùa vàng.

Xem trực tiếp Đông Timor vs Thái Lan ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Đông Timor vs Thái Lan kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Đông Timor vs Thái Lan. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.

Soi kèo Đông Timor vs Thái Lan: Lựa chọn dễ dàng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo