Quảng cáo

Xong!! Liverpool có người thay Coutinho với 48 triệu bảng

Chủ nhật, 07/01/2018 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool có người thay Coutinho với 48 triệu bảng, Man Utd ra giá cho Mesut Ozil... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 7/1.

Xong!! Liverpool có người thay Coutinho với 48 triệu bảng

Theo tập đoàn truyền thông uy tín beIN Sports, Riyad Mahrez sẽ gia nhập Liverpool trong ít ngày tới. Cụ thể, Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán 48 triệu bảng ‘tiền tươi thóc thật’ và Leicester ngay lập tức đồng ý. Riyad Mahrez sẽ kiểm tra y tế trong ngày Chủ Nhật, 7/1 (giờ Anh).

Mùa này, Riyad Mahrez có 7 bàn thắng và 10 kiến tạo. Anh sẽ ký hợp đồng với Leicester tới năm 2022.

Trước đó,  Arsenal được cho là rất muốn có Mahrez. HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ cầu thủ nay hồi mùa hè: "Tôi vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Mahrez, đúng thế, cá nhân tôi rất thích mẫu cầu thủ như vậy". Hiện chiến lược gia người Pháp đang có 200 triệu bảng để mua sắm, vì vậy nếu thương vụ này được kích nổ cũng không phải điều quá bất ngờ.

Liverpool, MU, Man Utd, Mahrez, tin tức MU

Từ chối Real, Hazard chuẩn bị ký mới với Chelsea

Nguồn tin độc quyền từ Express mới đây tiết lộ tiền vệ người Bỉ đang chuẩn bị ký vào bản hợp đồng kỷ lục để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge thêm nhiều năm nữa.

Bất chấp việc hợp đồng của Hazard còn thời hạn tới năm 2020, BLĐ Chelsea vẫn quyết định mời tiền vệ người Bỉ ký vào bản hợp đồng mới biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất giải NHA với số tiền 300 nghìn bảng/tuần.

Man Utd ra giá cho Mesut Ozil

Tờ Mirror cho biết, HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm trong việc đưa tiền vệ người Đức tới sân Old Trafford ngay trong tháng 1 này. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới Arsenal để thuyết phục đội bóng thành London đồng ý nhả tiền vệ người Đức.

Đây là một mức giá khá cao khi biết rằng Ozil chỉ còn 6 tháng hợp đồng và nhiều khả năng Arsenal sẽ chấp nhận đề nghị này để tránh việc mất trắng ngôi sao 29 tuổi.

Everton nhăm nhe mục tiêu cũ của Barca

Mirror đưa tin, trong nỗ lực tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở kì chuyển nhượng tháng 1, CLB Everton đã nhắm đến tiền vệ xuất sắc bậc nhất Ligue I thời điểm hiện tại, Jean Michael Seri. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng được Barca hỏi mua với giá 40 triệu euro ở kì chuyển nhượng hè 2017 nhưng vào phút chót, CLB chủ quản Nice đã từ chối bán anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool MU Man Utd Mahrez tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT