Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/1: Chelsea đã có tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 05/01/2018 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đã có tân binh đầu tiên, Lộ cầu thủ “bán xới” khỏi Barca nếu Coutinho cập bến... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 5/1.

Chelsea đã có tân binh đầu tiên

Hàng loạt báo giới Anh đưa tin, Chelsea sẽ hoàn tất thương vụ Barkley ngay trong ngày hôm nay vì Everton đã chấp nhận lời đề nghị 15 triệu Bảng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Barkley suýt chút nữa đã gia nhập Chelsea. Tiền vệ người Anh đã quyết định ở lại Everton để hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Tiền vệ 24 tuổi chưa ra sân lần nào mùa này do chưa bình phục chấn thương gân kheo nhưng ngày Barkley trở lại thi đấu đã đến gần và anh được kỳ vọng sẽ là người chia lửa cho Eden Hazard.

Hiện, Barkley đang kiểm tra y tế để gia nhập The Blues.

Chelsea, MU, Man Utd, tin tức MU

“Tôi có 20 đề nghị và quyết định rời Real”

Chia sẻ trên Marca, Diaz nói: “Tôi đã nhận được 20 đề nghị ở mùa Hè trước, vậy tại sao lại là Lyon? Bởi lẽ Lacazette đã ra đi và HLV Zidane khuyên tôi nên đến đó. Tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp để đến 1 CLB lớn và tôi hạnh phúc với quyết định của mình”.

“Zidane đã nói tôi những gì? Ông ấy nói rằng tôi sẽ trở thành một tay săn bàn cừ khôi và Lyon là đội bóng tốt, có thể giúp tôi phát triển đúng hướng. Tôi có nói chuyện với Benzema không? Không, tôi thực sự không có cơ hội nói chuyện cá nhân với anh ấy. Dù vậy, tôi biết anh ấy đã viết những điều tốt đẹp sau khi tôi ra mắt Lyon”.

Lộ cầu thủ “bán xới” khỏi Barca nếu Coutinho cập bến

Mùa Hè 2017, Barcelona đã kích hoạt điều khoản mua lại Gerard Deulofeu từ Everton. Dù vậy, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã không thể hiện được mình ở sân Nou Camp. Từ đầu mùa, tiền vệ này mới đá chính 5 trận ở La Liga và ghi được 1 bàn.

Một vài nguồn tin khẳng định Barcelona đang muốn cho Inter mượn lại tiền vệ này. Nerazzurri có thể mua đứt ngay trong tháng 1 nếu trả cho CLB xứ Catalan số tiền 12 triệu euro.

Wilshere quyết không rời nước Anh

Theo Daily Mail, Jack Wilshere của Arsenal khẳng định anh không quan tâm đến những lời đề nghị bên ngoài biên giới nước Anh. Trong trường hợp phải rời Emirates anh sẽ chỉ cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Premier League, ngôi sao 25 tuổi không muốn rời khỏi nước Anh. Hiện vẫn chưa có những dấu hiệu cho thấy Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1992. Với phong độ không quá tốt, khả năng Wilshere rời sân Emirates trong tương lai gần là hoàn toàn có thể.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo