Quảng cáo

Ra mắt CLB TP.HCM, HLV Miura lập tức tiến cử người cũ ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 05/01/2018 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau lễ ra mắt CLB TP Hồ Chí Minh (TP.HCM), tân HLV Toshiya Miura đã tiến cử 1 chuyên gia Nhật Bản với quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Sáng 5/1, CLB TP.HCM đã có buổi ra mắt tân HLV Toshiya Miura. Trong buổi ra mắt, nhiều tân binh của đội bóng cũng đã được công bố. Bên cạnh đó,  CLB TP Hồ Chí Minh cũng ra mắt HLV thể lực Martin Forkel, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh và trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường. Với những tân binh mới quyền chủ tịch Lê Công Vinh mang về cho TP.HCM, tân HLV Toshiya Miura tự tin đặt mục tiêu lọt top 3 V-League 2018.

Chia sẻ sau lễ ra mắt, HLV Toshiya Miura đã tiến cử một chuyên gia Nhật Bản với quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Theo đó, ông muốn TP.HCM có thêm một vị chuyên gia y tế để chăm sóc các cầu thủ. Cái tên mà ông Miura tiến cử đó là Kubo Shinichi. "Ở đội tuyển Việt Nam tôi từng làm việc rất tốt với trợ lý Kubo Shinichi, hiệu quả công việc giữa chúng tôi rất tốt. Có thêm vị trợ lý người Nhật chắc chắn sẽ giúp tôi rất nhiều, điều này cũng có lợi cho CLB TP.HCM. Về vấn đề này, tôi sẽ bàn lại với Công Vinh", HLV Miura cho biết.

V-League, tin tức V-League, chuyển nhượng V-League, bóng đá Việt Nam, TP Hồ Chí Minh, Toshiya Miura

Ông Kubo Shinichi từng có thời gian làm việc cùng HLV Miura trên ĐT Việt Nam, khi đó vị chuyên gia Nhật đã giúp tân thuyền trưởng CLB TP.HCM đánh giá toàn bộ về chuyên môn, chấn thương... của từng cầu thủ.

Nói về áp lực khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Toshiya Miura chia sẻ: "Tôi từng có 2 năm làm việc tại Việt Nam nên tôi hiểu khá rõ bóng đá ở đây. HCM là một thành phố lớn và CLB TP.HCM có tham vọng lớn, tôi nghĩ mình có thể làm việc tại đây cùng với các cầu thủ mới. Với tôi làm việc trên ĐTQG hay CLB cũng như nhau, vì ở đâu cũng cần sự chuyên nghiệp, cống hiến cũng như thách thức. Bản thân tôi cũng không ngại sức ép, tôi biết cách xử lý những tình huống đó."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League bóng đá Việt Nam Toshiya Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT