Quảng cáo

Thương vụ Coutinho đã xong: Một Barca điên cuồng!!

Thứ bảy, 06/01/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt báo giới châu Âu rạng sáng nay đã cập nhật tin tức mới nhất về thương vụ Coutinho.

Rạng sáng nay 6/1 (giờ Việt Nam), tờ Sports (thân Barca) của Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng xứ Catalan đồng ý chi ra tới 142 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho, trong đó khoảng trả trước lên đến 107 triệu. Liverpool đã đồng ý với mức phí này nhưng cả 2 bên đang tiếp tục đàm phán về những vấn đề khác, trong đó có bản quyền hình ảnh. Quá trình đàm phán tiến triển mạnh trong vòng 48 giờ qua và giờ mọi thư gần như đã xong xuôi.

Trong khi đó, ở Anh, tờ Daily Mail cho rằng số tiền mà Barca sẽ phải bỏ ra là 145 triệu bảng. BLĐ Liverpool đã quyết định bán Coutinho từ đầu mùa đông và giờ họ đang nỗ lực kiếm về một món hời lớn nhất.

Barca, Coutinho, Liverpool, chuyển nhượng Barca

Tờ báo uy tín Sky Sports (Anh) thì khẳng định, mọi chuyện sẽ chính thức xong xuôi trong tuần tới. Cụ thể, Sky Sports cho rằng Liverpool sẽ bắt đầu suy nghĩ nếu số tiền chuyển nhượng rơi vào khoảng 133 triệu bảng (150 triệu euro), trong khi Barca tới thời điểm hiện tại đang sẵn sàng chi nhiều hơn thế.

Cụ thể, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague nói: “Cả Barca và Coutinho đều không muốn đợi tới mùa hè. Điều đó chỉ có lợi cho Liverpool, nhưng Barca và Coutinho thì không. Barca cần Coutinho để giải phóng Iniesta cho Champions League (được nghỉ ngơi ở giải quốc nội).  Vì thế, đội bóng này đã sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để có thể mang về tiền vệ người Brazil.

Liverpool nói rằng họ sẽ suy nghĩ với 150 triệu euro (133 triệu bảng), nhưng Barca sẵn sàng trả nhiều hơn thế kha khá. Thương vụ dường như đã xong khi mà Barca đang vung tiền ‘bấp chấp’ như thế này.

Thương vụ sẽ chính thức xong xuôi trong khoảng 1 tuần nữa.”

Trước đó, Liverpool đã từ chối 2 lời đề nghị của Barca, trong đó lời đề nghị cuối có giá trị 114 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Coutinho Liverpool chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT