Quảng cáo

Barca chính thức gửi đề nghị cực khủng mua Coutinho

Thứ sáu, 05/01/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Barca đã chính thức gửi lời đề nghị thứ 3 tới Liverpool nhằm mục đích chiêu mộ Coutinho.

Thời gian qua Barca liên tục theo sát thương vụ Coutinho, họ đã 2 lần gửi lời đề nghị tới Liverpool nhằm thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người. Dù mức giá đưa ra là rất cao, thế nhưng The Kop đều đã khước từ để giữ Coutinho.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

TTCN mùa Đông đã mở cửa và Barca không từ bỏ nỗ lực chiêu mộ Coutinho. Theo thông tin từ tờ Telegraph, Barca đã trở lại thương vụ Coutinho và mới đây nhất họ đã gửi lời đề nghị lần thứ 3 tới Liverpool. Để thuyết phục đối tác nhả người, tất nhiên Barca đã tăng giá và lần này lên tới 140 triệu bảng. Đây là con số khổng lồ, nếu The Kop đồng ý Coutinho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar.

Cũng theo nguồn tin trên, nếu The Kop đồng ý Barca sẽ trả phí chuyển nhượng làm 2 đợt. Theo đó, đợt 1 họ trả trước 105 triệu bảng và 35 triệu bảng còn lại thanh toán tùy vào màn trình diễn của Coutinho khi về Nou Camp.

Liverpool không muốn để Coutinho ra đi, thế nhưng nếu nhận được đề nghị nêu trên chắc chắn họ sẽ phải cân nhắc. Đáng chú ý, bản thân Coutinho cũng có ý định muốn rời Anfield nên The Kop càng phải cân nhắc những đề nghị của Barca.

Cách đây không lâu, đích thân HLV Klopp cũng thừa nhận rằng ông không chắc về tương lai của Coutinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT