Quảng cáo

Tin tức MU: Định đoạt số phận 4 cầu thủ, Mourinho ‘chốt’ tương lai

Thứ năm, 04/01/2018 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Định đoạt số phận 4 cầu thủ; Mourinho "chốt" tương lai; Lukaku trở lại, Mourinho vui hết cỡ... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý tối nay 4/1.

M.U định đoạt tương lai 4 cầu thủ

Hợp đồng của Juan Mata, Ander Herrera, Ashley Young và Daley Blind sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù vậy, hợp đồng của họ có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Chính vì vậy, M.U đã quyết định kích hoạt điều khoản này. Trước tiên, M.U chủ động kích hoạt điều khoản gia hạn bởi không muốn mất trắng họ sau khi mùa giải này kết thúc. Dù vậy, mục đích gia hạn của M.U với 4 cầu thủ này hoàn toàn khác nhau.

Trong số này, Ander Herrera và Ashley Young chắc chắn sẽ ở lại. Ander Herrera là phương án tốt ở khu vực giữa sân, giúp HLV Mourinho xoay vòng lực lượng. Ashley Young sắp bước sang tuổi 33 nhưng vẫn là cầu thủ hữu dụng với MU. Còn lại, M.U sẽ lắng nghe lời đề nghị với Daley Blind. Nếu được giá, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chia tay cầu thủ này. Tương lai của Juan Mata cũng chưa được đảm bảo. Nó phụ thuộc vào vụ Henrikh Mkhitaryan, người đang được Inter liên hệ.

tin tức MU, Old Trafford, chuyển nhượng MU, Bailly, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Lukaku

Mourinho "chốt" tương lai ở Old Trafford

Báo chí Anh thời gian gần đây liên tục loan tin về khả năng Mourinho sẽ chấm dứt hợp đồng với MU vào cuối mùa giải, đặc biệt là sau khi không còn nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Phát biểu trên MUTV, đích thân "Người đặc biệt" phủ nhận thông tin này. "Tôi sẽ không đề cập đến những tin đồn rác rưởi, mục đích của tôi là ở lại Old Trafford và đưa CLB đến đúng nơi cần thuộc về. Chắc chắn tôi muốn ở lại.  Vì tôi thấy không có lý do gì để phải ra đi. Tôi vẫn còn hợp đồng, chính xác là 18 tháng. Mong muốn của tôi là gắn bó với CLB đến khi ban lãnh đạo đội bóng vẫn còn hài lòng với những gì tôi đang làm."

Lukaku trở lại, Mourinho vui hết cỡ

Bắt đầu buổi phỏng vấn, Mourinho lập tức trả lời những vấn đề liên quan tới chấn thương của Romelu Lukaku. "Cậu ấy đã chính thức trở lại. Dù cậu ấy rất muốn thi đấu với Everton nhưng chúng tôi vẫn cần phải lên phương án phòng ngừa để bảo vệ sức khỏe của Lukaku."

Chỉ 30% khả năng Dybala tới MU

Theo phân tích của tờ ESPN, khả năng MU chiêu mộ Dybala thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay chỉ là 5%. Trong khi đó, khả năng này sẽ tăng lên 30% ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Về phía MU, nếu không thể thuyết phục được Juventus nhả người, họ sẽ chuyển hướng sang Antoine Griezmann với mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 86 triệu bảng.

Man Utd bất ngờ dòm ngó sao Real Madrid

Trông vào tuyến giữa Quỷ Đỏ, với Mkhitaryan đếm ngược ngày rời Old Trafford với phong độ sa sút không phanh, trong khi tình cảnh tương tự có thể xảy đến với Mata, Herrera hay Fellaini với những bản hợp đồng hết hạn, Jose Mourinho đưa mắt sang đội bóng cũ với hy vọng chiêu mộ thành công Mateo Kovacic. Mặc dù vậy, thương vụ lúc này không được đánh giá khả thi khi tiền vệ người Croatia đang được Zidane sủng ái và được quy hoạch cho tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Old Trafford chuyển nhượng MU Bailly bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Mourinho Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT