Quảng cáo

Chính thức: Tiền đạo bom tấn gia nhập Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 06/01/2018 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo bom tấn gia nhập Ngoại hạng Anh; HLV Arsene Wenger nói "không" với Aubameyang… là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng ngày 6/1.

Chính thức: Tiền đạo bom tấn gia nhập Ngoại hạng Anh

Theo đó, Cenk Tosun đã hoàn tất thủ tục cập bến Goodison Park với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Tiền đạo 26 tuổi này sẽ gắn bó với The Toffees tới mùa hè năm 2022. Mức giá chuyển nhượng không được Everton tiết lộ. Nhưng theo 2 nguồn tin uy tín là BBC và SkySport, đội bóng thành phố cảng đã phải trả cho Besiktas số tiền là 27 triệu bảng.

chuyển nhượng 2018, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Tosun trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Eintracht Frankfurt. Anh trở lại quê nhà khoác áo Besiktas vào đầu tháng 2/2014. Kể từ đó tới nay, tiền đạo này đã ghi được 41 bàn thắng cho Besiktas sau 96 lần ra sân, trong đó có 4 pha lập công ở Champions League mùa này. Trong màu áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, Tosun cũng đã có 8 bàn thắng sau 25 lần ra sân.

HLV Wenger nói "không" với Aubameyang

Việc Wenger "nói không" với Aubameyang có hai ẩn ý. Thứ nhất, có vẻ chiến lược gia người Pháp "chê" mức giá vào khoảng 65 - 70 triệu euro của tiền đạo người Gabon là quá mắc. Thứ hai, Arsenal không thiếu trung phong cắm và nếu Aubameyang gia nhập sân Emirates vào tháng Giêng này, chiến thuật của Pháo thủ sẽ phải xây lại từ đầu.

Tuy nhiên, nếu thực sự thuyết phục được Dortmund nhả người, Arsenal sẽ có một khẩu pháo hạng nặng trên hàng công. Năm ngoái, anh chính là Vua phá lưới của Bundesliga với 31 bàn sau 34 vòng đấu. Năm nay, dù đội bóng vùng Ruhr sa sút thê thảm, Aubameyang (13 bàn) vẫn bám sát Lewandowski (15 bàn) ở danh sách những chân sút hàng đầu nước Đức.

Fan Liverpool muốn Coutinho ở lại

Trong một khảo sát do tờ Liverpool Echo khởi xướng, có tới 58% trong tổng số 4000 độc giả tham gia khảo sát muốn Philippe Coutinho ở lại đội chủ sân Anfield trong tương lai. Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Barca đã chấp nhận bán tiền vệ người Brazil với giá 150 triệu bảng cho Barca.

Arsenal nhắm sao Real thay Sanchez

Tờ Don Balon tiết lộ, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez từ Real Madrid để thay thế vị trí của Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile được cho là đã đồng ý gia nhập Manchester City vào hè năm nay dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hoàn tất hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates.

Valencia đón viện binh từ Atletico

"Ngựa ô" Valencia chính thức sở hữu chữ ký của tiền đạo trẻ Luciano Vietto từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Trước đó vào năm 2015, Rojiblancos từng mất 20 triệu euro đề chiêu mộ Vietto từ Villarreal nhưng cầu thủ sinh năm 1993 lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Tại La Liga mùa này, Vietto không thể cạnh tranh với Griezmann, Torres và giờ là cả Diego Costa. Atletico cũng sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi ra đi mà không đính kèm điều khoản mua lại anh trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 2018 Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo