Quảng cáo

Ban lãnh đạo MU đã chọn xong người thay thế Mourinho

Thứ sáu, 05/01/2018 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd sa sút phong độ khiến tương lai của HLV Jose Mourinho đang khó đoán hơn bao giờ hết.

Ban lãnh đạo MU đã chọn xong người thay thế Mourinho

Dù đã chi rất nhiều tiền vào quá trình chiêu mộ lực lượng nhưng phong độ của Man Utd ở mùa giải năm nay không như sự kỳ vọng. Dù lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League nhưng việc để đối thủ cùng thành phố Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khiến BLĐ MU không hài lòng.

Bóng đá Anh, Tin tức bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng chelsea

Nhiều nguồn tin cho rằng, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ chia tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Hàng loạt những cái tên đã được đưa ra, nhưng theo báo giới, HLV Pochettino từ Tottenham sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất. Pochettino được coi là một hiện tượng ở Premier League bởi sau khi thành công với Southampton và Tottenham.

Nghỉ 1 năm, cựu sao MU bất ngờ dạt sang Hồng Kông

Theo xác nhận của Diego Forlan cũng như Kitchee SC thì tiền đạo 38 tuổi người Uruguay đã trở thành tân binh của đội bóng Hồng Kông này. Trước khi gia nhập Kitchee SC, Diego Forlan đã tiến rất gần đến việc lần thứ ba trở lại Peñarol, đội bóng khởi nghiệp của chân sút này.

Tuy nhiên, cầu thủ từng 2 lần giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu đã quyết định từ chối Peñarol để sang Đông Nam Á khoác áo Kitchee SC. Diego Forlan được Kitchee SC kì vọng sẽ góp công lớn giúp đội bóng Hồng Kông này thi đấu thành công ở giải AFC Champions League, khởi tranh từ ngày 13/2 tới.

Quỷ đỏ mua hậu vệ của Tottenham

Theo Goal.com, HLV Jose Mourinho thúc giục BLĐ Man Utd sớm chi ra 50 triệu bảng để đưa về Old Trafford hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Hậu vệ người Anh được nhắm tới để củng cố hàng thủ cũng như tăng cường sức mạnh cho các đợt tấn công biên của “Quỷ đỏ”.

Chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua khiến Danny Rose mất vị trí chính thức vào tay Ben Davies. Hậu vệ sinh năm 1990 mới có 9 trận thi đấu ở mùa giải này, tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng vào tài năng của anh.

Inter Milan theo sát Juan Mata

Theo Daily Mirror, Inter Milan đã sẵn sàng vào cuộc nhằm đưa tiền vệ người Tây Ban Nha tới Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 20 triệu bảng là mức giá mà đội bóng Italy gửi tới đội chủ sân Old Trafford nhằm chiêu mộ Mata.

Tương lai của Mata ở Man Utd chưa được xác định, nhưng anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho ở mùa giải này. Tính từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 22 trận, ghi 3 bàn cùng 4 kiến tạo cho “Quỷ đỏ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng 2018 tin tức mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT