Quảng cáo

Nóng: 'Bom tấn' 160 triệu euro chính thức phát nổ

Chủ nhật, 07/01/2018 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Barcelona đã đồng ý bỏ ra 160 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Coutinho của Liverpool.

Hàng loạt tờ báo uy tín thế giới đưa tin, Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca theo một thỏa thuận lên tới 160 triệu euro. Cầu thủ người Brazil sẽ thuộc về đội bóng xứ Catalan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Coutinho sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5.5 năm kèm điều khoản phá vỡ trị giá 400 triệu euro.

Cụ thể, Liverpool sẽ nhận trước số tiền 120 triệu euro từ Barca, cộng thêm 40 triệu euro nếu màn trình diễn của Coutinho đáp ứng được những điều khoản phụ chưa được tiết lộ.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong  liverpool, coutinho

Vụ Liverpool bán Coutinho cũng chính thức xác lập kỷ lục một vụ mua và bán cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Trước đó, Pogba là thương vụ đắt giá nhất  với 105 triệu euro hay Bale sang Real 100 triệu euro.

Ngoài ra, Coutinho cũng trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 hành tinh, sau Neymar 222 triệu euro và Mpabbe 180 triệu euro. Những hình ảnh Coutinho đến Barca cũng đã được ghi lại. Cầu thủ người Brazil tỏ ra rất vui với việc được rời Liverpool để đến thi đấu cho Barca.

Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ này. Tuy nhiên với quyết tâm rời The Kop, BLĐ của đội bóng thành phố Cảng đã chấp nhận để Coutinho ra đi và thu về một số tiền tương đối lớn.

Mùa này, Coutinho ra sân 14 lần ở Premier League và đóng góp vào 13 bàn thắng (7 bàn, 6 kiến tạo). Sự ra đi của Coutinho khiến BLĐ Liverpool đang gấp rút tìm kiếm người thay thế, cầu thủ được nhắm đến lúc này là Lemar của Monaco.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong liverpool coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT