Quảng cáo

Futsal Thái Lan thắng hủy diệt, bảng B ngã ngũ

Thứ sáu, 27/10/2017 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Kết cục của bảng B đã có sau khi Thái Lan và Malaysia cùng toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên.

Video Futsal: Đông Timor 2-17 Thái Lan (AFF Cup 2017)

Sau khi giành chiến thắng 14-0 trước Lào, các cầu thủ Thái Lan tiếp tục chỉ phải gặp một đối thủ không quá khó chịu là ĐT Đông Timor. Nhận thấy đây là cơ hội tốt để có được lợi thế về mặt hiệu số, các cầu thủ đến từ xứ sở chùa vàng tỏ rõ sự áp đảo trong những phút đầu tiên.

Liên tiếp trong 5-7 phút đầu, Thái Lan ghi liền 5 bàn thắng vào lưới đối thủ yếu, xen kẽ vào đó là pha phản công chớp nhoáng thành bàn của Đông Timor.Sau đó, thế trận có phần chậm lại khi những bóng áo trắng phối hợp tấn công không tốt lắm, còn Đông Timor lại có thêm bàn thắng thứ 2.

Tới đây, Thái Lan dồn ép trở  lại và liên tiếp lập công, để rồi hiệp 1 kết thúc với tỷ số 12-2. Sang hiệp hai, họ không những phòng ngự chặt mà còn ghi thêm 5 bàn nữa, để trận đấu kết thúc với tỷ số 17-2.

Thắng trận này, Thái Lan vẫn tiếp tục nhất bảng A bởi ở trận trước đó, Malaysia chật vật chiến thắng trước Lào. Dù trận đấu kết thúc với tỷ số 6-3, Futsal Lào thực sự đã có những giây phút khiến đối phương phải ‘toát mồ hôi hột’.

Như vậy, với 2 chiến thắng, cả Thái Lan và Malaysia đều đã đi tiếp vào vòng bán kết tại bảng B và cũng là 2 tấm vé dự AFC Championship 2018.


 

 

Hiệp 1 Futsal Đông Timor 2-12 Thái Lan

Thái Lan hủy diệt Lào

Trong khi đó ở bảng B, Thái Lan hủy diệt Lào với tỷ số 14-0. Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi dù trình làng dàn cầu thủ còn rất trẻ với nhiều gương mặt mới ở độ tuổi 20 nhưng Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội trên sân. Họ hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận mà chưa cần phải bung hết sức. Trong thế trận một trận, các bàn thắng nối tiếp nhau được ghi và hiệp 1 khép lại với tỷ số 8-0 cho Thái Lan.

Sang hiệp hai, các cầu thủ Lào cố gắng tìm cách tổ chức tấn công nhằm kiếm bàn danh dự. Tuy  nhiên, các pha lên bóng của đội tuyển xứ triệu Voi dễ dàng bị hàng phòng ngự Thái Lan bẻ gãy. Không những vậy, họ còn nhận thêm 6 bàn thua nữa và chấp nhận thua trận với 14 bàn không gỡ.

Ở trận đấu còn lại, Malaysia thắng Timor Leste 7-2.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Thái Lan vs Đông Timor trực tiếp Thái Lan vs Đông Timor xem Thái Lan vs Đông Timor xem futsal Thái Lan vs Đông Timor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT