Quảng cáo

Kết quả, BXH VĐ Futsal ĐNÁ 2017: Rất nhiều tỷ số đậm

Thứ năm, 26/10/2017 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tỷ số không tưởng này khiến AFF Cup 2017 diễn ra đầy bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên.

Indonesia thắng Philippines 21-0, dẫn đầu bảng A

Hiệp một trận đấu diễn ra với thế trận một chiều, trong hầu hết thời gian này các tuyển thủ Philippines chủ yếu đuổi theo bóng đối phương. Đẳng cấp thua kém, thể lực không bằng nên tuyển futsal Philippines dễ dàng để thủng lưới 7 lần trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp 2 chứng kiến tuyển futsal Philippines thi đấu thê thảm hơn, bởi sau hiệp một họ đã xuống sức rất nhiều. Với tâm lý cực kỳ hưng phấn, những số 10, số 14 hay số 8... của Indonesia lần lượt ghi thêm 14 bàn thắng nữa vào lưới Philippines ấn định chiến thắng 21-0.

Ở trận đấu trước đó, Myanmar đã đánh bại Brunei với tỉ số 13-0.

Thái Lan hủy diệt Lào

Trong khi đó ở bảng B, Thái Lan hủy diệt Lào với tỷ số 14-0. Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi dù trình làng dàn cầu thủ còn rất trẻ với nhiều gương mặt mới ở độ tuổi 20 nhưng Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội trên sân. Họ hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận mà chưa cần phải bung hết sức. Trong thế trận một trận, các bàn thắng nối tiếp nhau được ghi và hiệp 1 khép lại với tỷ số 8-0 cho Thái Lan.

Sang hiệp hai, các cầu thủ Lào cố gắng tìm cách tổ chức tấn công nhằm kiếm bàn danh dự. Tuy  nhiên, các pha lên bóng của đội tuyển xứ triệu Voi dễ dàng bị hàng phòng ngự Thái Lan bẻ gãy. Không những vậy, họ còn nhận thêm 6 bàn thua nữa và chấp nhận thua trận với 14 bàn không gỡ.

Ở trận đấu còn lại, Malaysia thắng Timor Leste 7-2.

Kết quả AFF Futsal Championship 2017 Bảng A

Indonesia 21-0 Philippines

Myanmar 13-0 Brunei

BXH bảng A

Kết quả AFF Futsal Championship 2017 Bảng B

Thái Lan 14-0 Lào

Malaysia 7-2 Timor Leste

BXH bảng B


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Futsal Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT