Quảng cáo

Tin HOT tối 26/10: HAGL kêu oan, Thêm sao HAGL sắp sang Nhật

Thứ năm, 26/10/2017 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL kêu oan; Thêm sao HAGL sắp sang Nhật; HLV Park Hang Seo tiếp tục hé lộ lối chơi cho ĐT Việt Nam... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 26/10.

HAGL kêu oan

Không lâu sau khi VFF công bố danh tính tân HLV ĐT Việt Nam là ông Park Hang Seo, HAGL cũng tìm được GĐKT mới là ông Chung Hae Seong. Việc hai ông thầy người Hàn Quốc sang Việt Nam lúc này khiến NHM nghi ngờ về khả năng sắp đặt của bầu Đức hòng "kiếm suất" lên tuyển cho Công Phượng cùng các đồng đội của mình. Bức xúc về vấn đề này trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng thanh minh. Theo đó HAGL có mối quan hệ với phía Hàn Quốc và đã lên kế hoạch tìm GĐKT từ rất lâu, chọn ông Chung Hae Seong chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

“HLV Park Hang Seo còn chưa dẫn dắt trận đấu nào, chưa lên danh sách tập trung đội tuyển, nên hãy đợi thời gian trả lời. Còn về HAGL, chúng tôi làm bóng đá chuyên nghiệp gần 20 năm qua. Suốt quãng thời gian dài như vậy, chưa bao giờ bầu Đức có tác động gì về chuyên môn với các huấn luyện viên để mở đường cho cầu thủ HAGL lên đội tuyển. Các bạn có thể nhớ lại trong quá khứ, có tới mấy năm liền HAGL không có cầu thủ nào đủ chuyên môn lên tuyển. Những lúc đó, chúng tôi cũng không hề có ý kiến hay tác động gì, mà chỉ buồn vì cầu thủ của mình không đáp ứng được chuyên môn mà các HLV đội tuyển yêu cầu”.

HAGL thanh minh nghi ngờ đứng sau 2 thương vụ chiêu mộ HLV Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo tiếp tục hé lộ lối chơi cho ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, HLV Park Hang-seo cho hay: “Tôi đã xem trên youtube một số trận đấu của Việt Nam thời gian gần đây, trong đó có trận gặp các Ngôi sao K-League và cả trận lượt đi vòng loại Asian Cup 2019, Việt Nam hòa Afghanistan với tỷ số 1-1. Tôi muốn tiếp tục xây dựng và củng cố vững chắc hơn lối chơi bóng ngắn, nhanh mà bóng đá Việt Nam vẫn hướng tới bấy lâu nay. Nhưng tôi đặt ra thêm nhiều yêu cầu cao nữa cho các cầu thủ. Họ phải có khả năng xử lý tốt ngay từ cú chạm bóng đầu tiên, phải quan sát thật nhanh, phải chủ động trong mọi tình huống trận đấu. Tôi sẽ phải gia cố thêm hàng thủ bởi các vị trí ở tuyến cuối cùng này chưa làm tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi thực sự muốn đội tuyển Việt Nam tấn công đẹp mắt, giàu tính giải trí nhưng phải hiệu quả. Đẹp mà thua không nằm trong tiềm thức của tôi”.

U19 Việt Nam đón chào một loạt trụ cột trở lại

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng cộng sự trong BHL của U19 Việt Nam rất vui khi bộ ba cầu thủ trụ cột là Đặng Văn Tới, Lê Xuân Tú và Thái Bá Sang đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang Trung tâm PVF (Hưng Yên) vào chiều mai (27.10). Đội sẽ quay lại Hà Nội vào ngày 1.11 trước khi bay sang Đài Bắc Trung Hoa dự vòng loại U19 châu Á 2018 vào tối 2.11.

Văn Toàn sang Nhật Bản thi đấu?

Theo tờ Thanh Niên, dự kiến vào chiều tối 27.10, chủ tịch CLB Mito Hollyhock sẽ cùng 3 thành viên cấp cao của Mito Hollyhock xuất hiện tại Pleiku. Bên cạnh các hợp tác kinh tế và thương mại, một trong những chủ đề quan trọng là việc Mito Hollyhock muốn ký hợp đồng với một cầu thủ HAGL. Gương mặt ấy không ai khác là Văn Toàn, tiền đạo mà đội bóng này đã muốn có từ mùa giải năm ngoái.

Tính tiết mới nhất vụ Barca bán tên sân Nou Camp để có tiền chiều lòng Messi

Theo thông tin từ Catalunya Radio, Barcelona sắp chính thức đạt được thỏa thuận với hãng dược phẩm Grifols. Từ mùa giải tới, sân Nou Camp dự kiến sẽ mang tên là Nou Camp Grifols. Hợp đồng bán tên sân này kéo dài trong 30 năm, trị giá 340 triệu euro. Grifols là hãng dược phẩm đặt trụ sở tại thành phố Barcelona và nằm trong top 35 công ty giá trị nhất thị trường chứng khoán TBN. Số tiền thu được từ thương vụ trên sẽ giúp Barca cùng lúc giải quyết nhiều vấn đề. Đầu tiên, Gã khổng lồ xứ Catalan muốn nhanh chóng dứt điểm vụ gia hạn hợp đồng với Messi. Barca có thể đáp ứng yêu cầu lương bổng cũng như một khoản "lót tay" kha khá nhằm giúp tiền đạo người Argentina "yên tâm công tác".

Bên cạnh đó, công việc tu sửa sân Nou Camp và khu vực lân cận sẽ được xúc tiến một cách thuận lợi hơn. Dự án khổng lồ này dự tính tiêu tốn tới 600 triệu euro và bắt đầu vào năm 2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT