Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa ra hàng loạt yêu cầu cho các tuyển thủ

Thứ năm, 26/10/2017 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi làm việc đầu tiên với VFF dưới cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những nhận xét về các cầu thủ nội.

Ngày hôm nay 26/10, HLV Park Hang Seo đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên dưới cương vị HLV trưởng ĐTQG, sau khi ký hợp đồng với VFF hồi đầu tháng. Ông vừa kết thúc công việc tại quê nhà hôm 22/10 và đã bắt đầu làm việc tại văn phòng ở Hà Nội.

Trong buổi sáng, HLV Park Hang Seo đã có buổi trò chuyện kết hợp với họp sơ bộ cùng các thành viên của Liên đoàn, với sự góp mặt của GĐKT Jurgen Gede. Tại đây, vị chiến lược gia lão làng người Hàn Quốc đã đưa ra những yêu cầu cụ thể để công việc được thuận lợi.

Theo đó, HLV Park Hang Seo muốn tìm hiểu mọi vấn đề của các cầu thủ, từ chiều cao, cân nặng tới sở thích, thói quen sinh hoạt… Thậm chí ông còn muốn tìm hiểu cả về nội quy của ĐTQG trong các thời kỳ trước. Các nhân viên VFF đã tổng hợp và báo cáo lại cho HLV trưởng.

Sau đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng VFF thảo luận về lịch làm việc trong thời gian tới, trong đó có việc dự khán 5 trận đấu của V-League 2017. Tại đây, ông cũng đã chia sẻ với báo giới những yêu cầu cho các cầu thủ và ĐTQG.

“Những ngày qua, tôi đã xem nhiều trận đấu của Việt Nam qua youtube” – HLV Park nói: “Về cơ bản tôi muốn tiếp tục lối chơi bóng ngắn, nhanh, nhưng tất cả các cầu thủ phải được rèn luyện thêm nhưng yêu cầu cao. Cụ thể, họ phải có khả năng xử lý chạm đầu tiên tốt hơn, phải quan sát thật nhanh, phải chủ động trong mọi tình huống trận đấu. Hơn nữa hàng thủ vẫn chưa khiến tôi hài lòng, chắc chắn điều này phải được cải thiện.”

"Đá đẹp mà không thua nằm trong tiềm thức của tôi" - HLV Park chốt lại. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ ra mắt ĐTQG Việt Nam vào tháng 11 tới ở trận gặp Afghanistan.

VIDEO: Lối chơi sở trường của tân HLV ĐTVN - Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam ĐTQG U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT