Quảng cáo

Thắng hủy diệt 14-0, HLV Thái Lan tự tin lên ngôi vô địch

Thứ năm, 26/10/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đối thủ yếu ngày ra quân, tuyển Futsal Thái Lan không bỏ qua cơ hội mang về chiến thắng đậm đà 14-0.

Video Futsal: Thái Lan 14-0 Lào (AFF Cup 2017)

Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi dù trình làng dàn cầu thủ còn rất trẻ với nhiều gương mặt mới ở độ tuổi 20 nhưng Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội trên sân. Họ hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận mà chưa cần phải bung hết sức. Trong thế trận một trận, các bàn thắng nối tiếp nhau được ghi và hiệp 1 khép lại với tỷ số 8-0 cho Thái Lan.

Sang hiệp hai, các cầu thủ Lào cố gắng tìm cách tổ chức tấn công nhằm kiếm bàn danh dự. Tuy  nhiên, các pha lên bóng của đội tuyển xứ triệu Voi dễ dàng bị hàng phòng ngự Thái Lan bẻ gãy. Không những vậy, họ còn nhận thêm 6 bàn thua nữa và chấp nhận thua trận với 14 bàn không gỡ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Maria Pazos Mandez của tuyển futsal Thái Lan cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã nhập cuộc với sự nghiêm túc và tập trung cao độ. Các cầu thủ đã thi đấu đầy động lực và ghi được những bàn thắng từ rất sớm. Điều này đã giúp chúng tôi có được sự thuận lợi trong thời gian còn lại của trận đấu.

Chúng tôi biết rằng chúng tôi luôn được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Tại giải lần này mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành quyền tham dự VCK châu Á, mục tiêu kế tiếp là giành ngôi vô địch và chúng tôi cũng có thêm mục tiêu nữa là tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ. Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho tương lai bởi những cầu thủ tốt nhất của ĐTQG hiện nay cũng đã lớn tuổi, không thể kéo dài sự nghiệp thi đấu.

Tuy nhiên sẽ không dễ dàng để giành ngôi vô địch bởi trình độ các đội đã xích lại gần nhau hơn. Việt Nam vừa thi đấu World Cup và lọt vào vòng 1/8, Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ giỏi còn Malaysia, Myanmar thì cũng thể hiện rất nhiều tiến bộ tại SEA Games vừa rồi. Đây là tín hiệu đáng mừng cho futsal khu vực".

Phát biểu này của HLV Thái Lan khá bất ngờ, bởi trước giải ông rất tự tin vào chức vô địch của đội nhà. Thậm chí, vị chiến lược gia này còn khẳng định Thái Lan với lực lượng nhiều cầu thủ chất lượng họ có cả 3 đội hình đủ sức vô địch Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Thái Lan vs futsal Lào truc tiep futsal dong nam a 2017 Thái Lan vs Lào trực tiếp Futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT